5 trang web để tạo hóa đơn trực tuyến miễn phí mà không cần đăng ký

Vì vậy, bạn muốn tạo một hóa đơn. Đơn giản, phải không? Không nhiều lắm. Nếu bạn là một người làm việc tự do, bạn có thể đã biết khó khăn như thế nào để tìm được các mẫu hóa đơn phù hợp, chưa nói đến các mẫu hóa đơn có thể tùy chỉnh trên web.


Ngoài việc tìm kiếm và chọn lọc vô số kết quả trên Google cho một trang web hóa đơn miễn phí, bạn phải thử nhiều trong số đó, chỉ để biết rằng hầu hết chúng đều là bản dùng thử miễn phí. Vì vậy, để giải quyết vấn đề này, chúng tôi đã tạo một danh sách các trang web miễn phí mà bạn có thể sử dụng để lập hóa đơn trực tuyến mà không yêu cầu bất kỳ đăng ký nào.

Trước khi chuyển sang danh sách các trình tạo hóa đơn trực tuyến miễn phí tốt nhất, hãy xem xét các tiêu chí của chúng tôi để chọn từng mục trong danh sách.


Cách chúng tôi chọn người tạo hóa đơn trực tuyến tốt nhất

Khi nghiên cứu ý tưởng này về cách tốt nhất để tạo hóa đơn miễn phí trực tuyến một cách nhanh chóng, chúng tôi đã phát hiện ra rất nhiều trang web khác nhau trên web. Tuy nhiên, chúng tôi đã thu hẹp danh sách xuống còn năm với các tiêu chí sau:

  • Không có bản dùng thử “miễn phí”.
  • Không cần đăng ký.
  • Có sẵn dưới dạng mẫu web.
  • Giao diện trực quan.

Ngoài ra, tất cả các trang web được giới thiệu trong bài viết này đều cho phép chỉnh sửa tất cả các trường văn bản, bao gồm cả tiêu đề và có các tùy chọn để in và / hoặc tải xuống PDF.

Có một số nhà tạo hóa đơn miễn phí tuyệt vời trên web, chẳng hạn như Canva, một giải pháp lập hóa đơn hiệu quả cho các cá nhân và doanh nghiệp nhỏ. Tuy nhiên, từ khóa trong bài viết này rất nhanh.

Bạn không muốn gặp rắc rối với việc nhập thông tin, xác minh tài khoản và email, v.v. Bạn chỉ muốn tạo hóa đơn, đó là những gì năm trang web được đề xuất này cho phép bạn thực hiện một cách hoàn hảo.

Vì vậy, với điều đó, hãy tiếp tục với danh sách các trang web tạo hóa đơn nhanh chóng và miễn phí của chúng tôi.

Mẫu được lập hóa đơn có khá nhiều thứ bạn cần và mong đợi sẽ thấy trong hóa đơn, bao gồm tiền tệ có thể điều chỉnh và thuế suất. Bạn thậm chí có khả năng kết hợp chi phí vận chuyển và áp dụng chiết khấu cho đơn hàng.

Invoice hỗ trợ tải lên logo công ty của bạn — một phần thưởng lớn cho tính chuyên nghiệp. Ngoài ra, trường văn bản “Đến” và “Từ” là các hộp lớn, cho phép bạn sao chép và dán thông tin của công ty và khách hàng thay vì điền vào từng dòng riêng lẻ.

Bạn có thể lưu mẫu và tự động tạo hóa đơn mới bằng cách nhấp vào Lưu mặc định trong thanh bên phải. Lưu mẫu cho phép bạn giữ thông tin và biểu tượng của mình trong hóa đơn tiếp theo. Ngoài ra, khả năng gửi hóa đơn qua email mà không cần đăng ký hoặc tạo tài khoản cũng là một điểm cộng rất lớn.

Nhấp vào Tải xuống hóa đơn hoặc Gửi hóa đơn các nút lưu hóa đơn trong bộ nhớ cache hoặc bộ nhớ cục bộ của trình duyệt của bạn. Các hóa đơn đã lưu có thể được truy cập bằng cách nhấp vào Lịch sử trong thanh bên phải. Đây là một tính năng tuyệt vời mà bạn phải thay đổi hóa đơn trước hoặc sau khi gửi hóa đơn cho khách hàng.

Nếu bạn muốn làm nổi bật hóa đơn của mình với biểu trưng, ​​phông chữ tùy chỉnh và màu sắc, Hóa đơn ngay lập tức là những gì bạn cần. Và đừng lo lắng nếu bạn vô tình đóng tab — hóa đơn tương tự sẽ chờ bạn khi bạn quay lại, nhờ tính năng tự động lưu của nó.

Một chuyên dụng Xóa mẫu nút xóa sạch mọi thứ, bao gồm cả thông tin công ty của bạn. Bạn có thể thay đổi đơn vị tiền tệ, tải lên biểu trưng và thậm chí gửi hóa đơn qua email trên cùng một trang. Cuối cùng, bạn cũng có thể thêm các khoản phí khác nhau như chi phí vận chuyển, thuế và chiết khấu bằng cách nhấp vào + biểu tượng bên cạnh tổng số tiền.

Khi hóa đơn của bạn đã sẵn sàng, bạn có thể tải xuống dưới dạng PDF bằng cách nhấp vào tải PDF. Ngoài ra, bạn cũng có tùy chọn gửi email trực tiếp đến khách hàng của mình.

Invoicely là một trình tạo hóa đơn cơ bản khác với rất ít tính năng hữu ích. Nó tự động lưu vào bộ nhớ cục bộ của trình duyệt của bạn, vì vậy nếu bạn đóng tab hoặc trình duyệt trong khi đang tạo hóa đơn, bạn sẽ không mất mọi thứ.

Bạn nhận được một hộp văn bản phía trên các mục nhập hóa đơn, nơi bạn có thể viết một ghi chú nhanh cho khách hàng. Ngoài ra còn có một hộp văn bản bên dưới các mục nhập hóa đơn, rất hữu ích cho các điều khoản thanh toán và bất kỳ ghi chú bổ sung nào.

Tuy nhiên, hộp văn bản thông tin công ty và khách hàng yêu cầu nhập văn bản theo từng dòng, ngăn bạn nhanh chóng sao chép và dán thông tin. Bạn cũng không thể thêm các khoản phí khác như chi phí vận chuyển và chiết khấu.

Trình tạo hóa đơn miễn phí có rất nhiều mẫu để bạn lựa chọn. Ban đầu, bạn nhận được một mẫu trống, trong trường hợp bạn muốn tạo hóa đơn từ đầu.

Trang web có hầu hết các chuông và còi mà các đối thủ cạnh tranh cung cấp. Ngoài tất cả các trường thông thường mà bạn có thể điền, bạn cũng có tùy chọn để tạo các trường tùy chỉnh, điều này có thể tỏ ra khá hữu ích.

Sau khi hoàn tất việc tạo hóa đơn, bạn có thể Tiết kiệm hoặc Tải xuống nó. Nó cũng cho phép bạn sao chép hóa đơn hoặc tạo liên kết cho hóa đơn bằng cách nhấp vào Sao chép hóa đơn hoặc Nhận được liên kết.

Trang web này có thể không phải là đẹp nhất trong số rất nhiều, nhưng nó đã hoàn thành công việc. Bạn sẽ tìm thấy khá nhiều tính năng cần thiết mà bạn có trong các trình tạo hóa đơn khác, như thêm biểu trưng, ​​thêm chiết khấu và thuế, tải xuống dưới dạng PDF và gửi hóa đơn qua email.

Bạn cũng có tùy chọn để chọn từ ba bố cục rất cơ bản. Và trong trường hợp bạn thích trang web, bạn có thể đi đến các tùy chọn nâng cao hơn là các tính năng trả phí.

Ba tùy chọn tiền thưởng

Nếu bạn không thấy bất kỳ trang web nào ở trên hữu ích, hãy thử ba trang này. Các trang web này cung cấp các tính năng tuyệt vời có thể phù hợp hơn với nhu cầu của bạn.

1. Paydirt

Ưu điểm

  • Phần “Thư cho khách hàng”
  • Không có logo Paydirt
  • Ngôn ngữ / đơn vị tiền tệ có thể điều chỉnh

Nhược điểm

  • Không có tùy chọn logo công ty
  • Không tiết kiệm (cần tài khoản)
  • Không cần gửi email (cần tài khoản)
  • Không sao chép và dán thân thiện
  • Các trường tiêu đề không thể chỉnh sửa được

2. VeryPDF

Ưu điểm

  • Hóa đơn qua email
  • Tự động lưu
  • Phần “Thư cho khách hàng”
  • Không có logo hoặc tem tên “VeryPDF”

Nhược điểm

  • Giao diện ngày.
  • Không sao chép và dán thân thiện.

3. Trình tạo hóa đơn Zoho

Ưu điểm

  • Giao diện sạch sẽ
  • Phần “Thư cho khách hàng”

Nhược điểm

  • Không tiết kiệm
  • Không có nút Tải xuống
  • Tem tên & logo Zoho ở đầu và cuối hóa đơn

Bạn nên sử dụng Người tạo hóa đơn nào?

Tất cả các trang web chúng tôi đã liệt kê, bao gồm cả các tùy chọn tiền thưởng, là những tùy chọn khá hữu ích để tạo hóa đơn trực tuyến. Bạn sẽ phải kiểm tra và thử nghiệm với một số trong số chúng để tìm ra cái phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Nếu bạn muốn tạo hóa đơn trên điện thoại thông minh của mình, hãy xem danh sách các ứng dụng tạo hóa đơn này.

Previous Post
Next Post

post written by: