4 ứng dụng hẹn giờ tốt nhất cho Windows

Ứng dụng hẹn giờ rất tốt để theo dõi lượng thời gian bạn dành cho một nhiệm vụ cụ thể hoặc chặn thời gian khi bạn xem qua danh sách việc cần làm của mình. Điều này giúp bạn tránh bị sao nhãng khiến bạn đi chệch hướng và cho phép bạn tập trung vào công việc hiện tại. Hơn nữa, bạn có thể tự chịu trách nhiệm nếu bạn dành nhiều thời gian cho một nhiệm vụ cụ thể hơn mức bạn nên làm.


Để theo dõi lịch trình của bạn và luôn cập nhật kế hoạch hàng ngày, đây là một số ứng dụng hẹn giờ bạn có thể tải xuống cho Windows.


1. Bộ hẹn giờ trực quanGiao diện của Ứng dụng hẹn giờ trực quan Hiển thị Đếm ngược cho Công việc

Bộ hẹn giờ trực quan cho phép bạn theo dõi thời gian của mình cho hầu hết mọi công việc. Với nó, bạn có thể đặt hẹn giờ cho mọi hoạt động bạn làm trong ngày một cách riêng biệt.

Cho dù bạn đang theo dõi thời gian nấu ăn để làm theo một công thức hoàn hảo, theo dõi thời gian tim mạch của bạn, theo dõi lượng thời gian bạn dành cho việc học một chủ đề cụ thể, hạn chế thời gian sử dụng thiết bị gây hại cho mắt của bạn hoặc nghỉ ngơi giữa chừng lịch trình bận rộn của bạn, Bộ hẹn giờ trực quan cho phép bạn theo dõi tất cả.

Với một vài ô hẹn giờ đã được tích hợp sẵn trong ứng dụng, với mọi hoạt động được thể hiện bằng một hình ảnh độc đáo, giao diện của ứng dụng khá hấp dẫn. Bạn cũng có thể tùy chỉnh giao diện để phù hợp với sở thích của mình. Ngoài ra, bạn có thể đặt các âm thanh tích hợp khác nhau hoặc ghi lại tin nhắn âm thanh bằng giọng nói của mình để phát khi bộ hẹn giờ kết thúc.

Bên cạnh việc sử dụng các ô hẹn giờ có sẵn, bạn cũng có thể tạo một ô mới và cá nhân hóa nó. Anh đào trên đầu trang? Nó là miễn phí để sử dụng và không cung cấp bất cứ điều gì cao cấp. Với các tính năng độc đáo mà không tốn một xu, nó đã giành được vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng các ứng dụng hẹn giờ tốt nhất dành cho Windows của chúng tôi.

Tải xuống: Bộ hẹn giờ trực quan (Miễn phí)

2. Đếm ngược +Giao diện Đếm ngược + Ứng dụng Hiển thị Đếm ngược Sinh nhật

Countdown + có thể không phải là công cụ tốt nhất để theo dõi thời gian cho các hoạt động hàng ngày, nhưng nó sẽ là lựa chọn đầu tiên của bạn để đặt bộ đếm thời gian cho những dịp cụ thể. Ví dụ: bạn có thể thêm sinh nhật của những người thân yêu của mình trong ứng dụng và ứng dụng sẽ hiển thị thời gian còn lại cho đến sinh nhật của họ (từ tháng đến vài phút).

Ngoài ra còn có thể thêm hình ảnh của những người thân yêu của bạn cùng với bộ hẹn giờ bạn đã cài đặt, giúp bạn dễ dàng theo dõi sinh nhật của mọi người. Ứng dụng có giao diện đơn giản và bạn có thể ghim các ô chứa bộ đếm thời gian và hình ảnh bạn chọn sẽ được sử dụng làm nền của nó.

Ứng dụng Countdown + cho phép bạn đặt bộ đếm thời gian lặp lại hàng năm. Do đó, việc chọn sinh nhật của những người thân yêu của bạn một lần sẽ cho phép bạn theo dõi họ tự động trong nhiều năm tới. Phần tốt nhất là ứng dụng được sử dụng miễn phí và không yêu cầu đăng ký trả phí.

Với Countdown +, bạn sẽ luôn biết ngày sinh nhật của những người thân yêu của mình và không bao giờ quên chúc họ đúng giờ. Nếu vẫn chưa đủ, hãy nhớ xem danh sách các ứng dụng sinh nhật Windows của chúng tôi.

Tải xuống: Đếm ngược + (Miễn phí)

3. Hẹn giờ miễn phíGiao diện của ứng dụng hẹn giờ miễn phí Hiển thị đếm ngược công việc

Hẹn giờ miễn phí cung cấp nhiều hơn là chỉ theo dõi thời gian; nó kết hợp đồng hồ đếm ngược, bộ chọn số ngẫu nhiên, đồng hồ tích hợp, thư viện nhạc nền và bảng trắng. Đây là những gì mỗi tính năng này cho phép bạn thực hiện:

  1. Đếm ngược: Đồng hồ đếm ngược chung cho phép bạn bắt đầu đếm ngược hoặc chọn từ các cài đặt trước. Chỉ với một vài cú nhấp chuột, bạn có thể dừng, tiếp tục hoặc đặt lại bộ đếm ngược.
  2. Bảng trắng: Sử dụng bảng trắng tích hợp sẵn của ứng dụng, con bạn có thể vẽ trên máy tính bảng Windows của chúng trong khi bạn có thể giới hạn thời gian sử dụng thiết bị của chúng bằng cách sử dụng đồng hồ đếm ngược. Bảng trắng có các loại mực có độ dày khác nhau cho phép trẻ vẽ liền mạch.
  3. Cái đồng hồ: Đây là một đồng hồ đơn giản để hiển thị thời gian.
  4. Nhạc phim: Thư viện các âm thanh khác nhau có thể được phát dưới dạng thông báo của đồng hồ đếm ngược.
  5. Bộ chọn số ngẫu nhiên: Nó chọn một người chiến thắng may mắn từ một nhóm các con số đã chọn, điều này có thể hữu ích nếu bạn thường xuyên tổ chức quà tặng.

Giao diện của ứng dụng đơn giản nhưng hấp dẫn và bạn có thể dễ dàng điều hướng qua tất cả các tùy chọn. Tuy nhiên, ứng dụng có một số nhược điểm:

  1. Không có tùy chọn để đặt và lưu bộ hẹn giờ cho các hoạt động cụ thể; bạn phải bắt đầu đếm ngược theo cách thủ công và bạn chỉ có thể chạy một bộ đếm ngược tại một thời điểm.
  2. Nó không thể được sử dụng như một widget. Vì vậy, bất cứ khi nào bạn muốn kiểm tra thời gian, bắt đầu đếm ngược, sử dụng bộ chọn số hoặc sử dụng bất kỳ tính năng nào khác, bạn sẽ phải mở ứng dụng.

Tải xuống: Hẹn giờ miễn phí (Miễn phí)

4. Ứng dụng hẹn giờ miễn phíGiao diện của ứng dụng hẹn giờ miễn phí Hiển thị Đếm ngược ngẫu nhiên

Ứng dụng hẹn giờ miễn phí là một ứng dụng hẹn giờ nhẹ nhưng giàu tính năng khác có sẵn trên Microsoft Store. Nó có một giao diện trang nhã nhưng đơn giản, hiển thị đếm ngược trên đồng hồ kim chứ không phải đồng hồ kỹ thuật số. Ứng dụng hiển thị thời gian đếm ngược còn lại dưới dạng phần màu di chuyển ngược chiều kim đồng hồ, cho phép người dùng theo dõi thời gian còn lại một cách dễ dàng.

Với một lần bấm nút, bạn có thể chuyển đổi giữa nền trắng và nền đen và bắt đầu, dừng và đặt lại bộ hẹn giờ một cách dễ dàng. Ngoài ra, giống như các ứng dụng khác trong danh sách, Ứng dụng hẹn giờ miễn phí cho phép bạn chọn âm thanh thông báo bạn muốn phát khi bộ đếm ngược kết thúc và bạn cũng có thể đặt chuông thông báo nhiều lần.

Chế độ toàn màn hình cũng có sẵn, lý tưởng cho môi trường thi, đặc biệt nếu bạn có quyền truy cập vào máy chiếu. Khi sử dụng nó làm đồng hồ đếm ngược cho các kỳ thi, bạn có thể bật máy đếm nhịp, giúp đếm ngược đánh dấu mỗi giây trong một khoảng thời gian giới hạn trước khi kết thúc đếm ngược.

Ứng dụng có sẵn hơn 20 ngôn ngữ và các tính năng của nó miễn phí. Chọn Ứng dụng hẹn giờ miễn phí sẽ là một sự thúc đẩy năng suất thực sự cho bạn. Và hãy nhớ xem hướng dẫn của chúng tôi về các ứng dụng nâng cao năng suất cá nhân hơn.

Tải xuống: Ứng dụng hẹn giờ miễn phí (Miễn phí)

Tăng năng suất của bạn với các ứng dụng hẹn giờ

Sử dụng ứng dụng hẹn giờ có thể là một cách tuyệt vời để cải thiện khả năng tập trung và nó giúp người dùng hoàn thành công việc hiệu quả hơn. Hy vọng rằng danh sách các ứng dụng hẹn giờ tốt nhất của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được ứng dụng phù hợp với mình. Mặc dù Visual Timers có vẻ là ứng dụng hẹn giờ tốt nhất trong danh sách, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một tùy chọn đơn giản, thì Ứng dụng hẹn giờ miễn phí sẽ là lựa chọn của bạn.

Bạn đã bao giờ tự động hóa các công việc lặp đi lặp lại chưa? Nếu bạn chưa có, bạn chắc chắn nên xem xét làm như vậy. Sử dụng các ứng dụng như IFTTT, Thường xuyên và Linkjar có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Previous Post
Next Post

post written by: