3 ứng dụng mà mọi người mới bắt đầu sử dụng tiền điện tử đều cần

crypto apps feature

Là một người mới bắt đầu trong thế giới tiền điện tử, thị trường tiền điện tử rất khó khăn, khiến việc tìm đường của bạn trở nên khó khăn. Do đó, bạn cần một môi trường thân thiện hơn giúp việc tham gia vào thị trường tiền điện tử trở nên đơn giản và dễ dàng hơn đồng thời chuẩn bị cho bạn quá trình chuyển đổi suôn sẻ sang những trải nghiệm nâng cao hơn — và đây là ba ứng dụng tiền điện tử thân thiện với người mới bắt đầu mà bạn cần.


1. Binance (Binance Lite)

Binance là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử phổ biến nhất trên thế giới và nó đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chuyên gia và nhà giao dịch mới bắt đầu. Công ty có phiên bản ứng dụng nhỏ gọn, phù hợp hơn cho người mới bắt đầu. Phiên bản Binance Lite của ứng dụng Binance có giao diện thân thiện với người dùng được tạo ra để giúp tương tác với bitcoin và các loại tiền điện tử khác dễ dàng nhất có thể. Bạn cũng có thể dễ dàng kiểm tra các nội dung và tính năng khác chỉ với một vài thao tác.

Để truy cập Binance Lite, trước tiên bạn phải tải xuống ứng dụng, hoàn tất quá trình xác minh và chuyển sang phiên bản lite.

Tải xuống: Binance cho Android | iOS (Miễn phí)

2. Coinbase

Coinbase cũng là một nền tảng phổ biến để mua, bán, lưu trữ và trao đổi tiền điện tử của bạn. Nó thân thiện với người mới bắt đầu. Nền tảng này hỗ trợ hơn 100 loại tiền điện tử, có nghĩa là bạn sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều tùy chọn tiền điện tử. Dịch vụ này cũng có các chương trình giúp bạn kiếm lãi từ số dư của mình và một lượng nhỏ tiền điện tử thông qua chương trình kiếm tiền từ Coinbase của nó.

Khi bạn giao dịch thoải mái hơn, bạn có thể chuyển sang phiên bản Coinbase chuyên nghiệp để sử dụng nhiều tính năng và loại lệnh hơn.

Tải xuống: Coinbase cho Android | iOS (Miễn phí)

3. CoinTracker

Một điều người mới bắt đầu muốn là dễ dàng. Chúng tôi chắc chắn rằng bạn không muốn mất thời gian kiểm tra qua các ứng dụng khác nhau để kiểm tra xem các khoản đầu tư của bạn đang hoạt động như thế nào và đó là lý do tại sao bạn cần có một công cụ theo dõi danh mục đầu tư tiền điện tử để theo dõi tài sản của mình dễ dàng hơn.

CoinTracker cũng sẽ giúp bạn tuân thủ các quy tắc về thuế tiền điện tử. Bạn sẽ không phải tự mình thực hiện các phép tính thuế phức tạp.

Tải xuống: CoinTracker dành cho Android | iOS (Miễn phí)

Các ứng dụng tốt nhất cho người mới bắt đầu tiền điện tử

Bạn có thể bắt đầu với các ứng dụng dễ sử dụng này, sau đó chuyển sang các công cụ và ứng dụng phức tạp hơn khi bạn tìm hiểu thêm về thị trường và tự tin hơn vào kỹ năng của mình.

Previous Post
Next Post

post written by: