13 Podcast kinh dị giúp bạn sợ hãi

Luôn luôn là thời điểm tốt để nghiên cứu một số nội dung ma quái, đáng sợ dưới dạng podcast. Đeo tai nghe và tận hưởng bầu không khí được mô tả với bạn là không thể so sánh được, đặc biệt nếu bạn có cài đặt phù hợp — vào ban đêm, với một hoặc hai ngọn nến, yên tĩnh và cô đơn. Còn cách nào tốt hơn để qua đêm với nhịp tim cao hơn?


Nhưng việc tìm kiếm một podcast đáng sợ đáng nghe có thể rất khó. Vì vậy, đây là danh sách một số podcast kinh dị hay nhất mà bạn sẽ không hối tiếc khi cho một cơ hội.


13 Days of Halloween là podcast do iHeart3DAudio, Blumhouse Television và Grim & Mild của Aaron Mahnke đồng sản xuất. Blumhouse là một trong những công ty sản xuất nổi tiếng tập trung vào nội dung kinh dị. Chắc chắn rằng một số bộ phim của họ khá sến và trại, nhưng không có gì sai khi bạn sửa lỗi kinh dị sến súa.

Blumhouse cũng đứng sau một số bộ phim chủ đề kinh dị hay nhất, vì vậy kỳ vọng của podcast là rất cao. May mắn thay, nó gặp họ. Podcast kinh dị trình bày những câu chuyện hấp dẫn được nghe tốt nhất qua tai nghe — theo cách đó, bạn hoàn toàn đắm chìm và có thể bắt được mọi âm thanh. 13 Days of Halloween bắt đầu vào ngày 19 tháng 10 năm 2022 và kết thúc vào Halloween, với các tập hàng ngày.

Mỗi tập phim tập trung vào câu chuyện của một cư dân khác nhau của một khách sạn rùng rợn, với Keegan-Michael Key là người trông coi khách sạn.

Melissa Stetten và Ali Segel tổ chức podcast Web Crawlers. Họ đi qua các chủ đề nổi tiếng rùng rợn, ma quái và thường là kỳ quặc mà mọi người dường như đã nghe nói đến và biết, ít nhất là ở mức độ bề nổi.

Điều đó bao gồm bất cứ điều gì từ những lần nhìn thấy UFO đến nỗi kinh hoàng ma quái của khách sạn Cecil ở Los Angeles, những bí ẩn như thuộc địa bị mất của Roanoke, v.v. Nhưng bất chấp mức độ nghiêm trọng của các chủ đề được đề cập, những người dẫn chương trình vẫn giữ một giọng điệu bình thường, dễ tính trong khi xem xét các lỗ hổng, thuyết âm mưu, v.v.

Trình thu thập thông tin web cung cấp một cách để nhúng ngón chân của bạn vào những sự kiện khủng khiếp trong khi vẫn giữ cho giọng điệu nhẹ nhàng và bình thường. Vì vậy, nó không phải là siêu cao trên đồng hồ đo sợ hãi.

Bạn đã từng nghe những lời khen ngợi về một bộ phim kinh dị nhưng quá sợ hãi khi xem nó? Ngay cả khi bạn sử dụng một trang web để xem bộ phim kinh dị trực tuyến miễn phí, bạn vẫn thấy nó quá đáng sợ khi xem? Chà, podcast The Scaredy Cats Horror Show là dành cho bạn.

Podcast bao gồm tất cả các bộ phim kinh dị mà mọi người có thể quá sợ để xem, cũ và mới. Quay lại phía sau, bạn có thể nghe thấy một tập trên The Exorcist, Hereditary và Midsommar.

Khái niệm của podcast rất đơn giản – người dẫn chương trình xem những bộ phim kinh dị nhằm cố gắng chữa khỏi chứng quá sợ hãi khi xem những bộ phim kinh dị. Vì vậy, nếu bạn quá sợ hãi khi xem chính mình, bạn có thể lắng nghe họ trải qua nỗi kinh hoàng trong khi ngồi lại và thưởng thức.

Pretty Scary là một podcast bao gồm một loạt các chủ đề đáng sợ, như thuyết âm mưu, ma và người ngoài hành tinh, tội phạm thực sự, v.v. Và vì người dẫn chương trình là một nhóm diễn viên hài, bạn không có nguy cơ quá sợ hãi. Vì vậy, các chủ đề có thể kinh khủng, nhưng người dẫn chương trình giữ cho cuộc thảo luận bình thường và dễ hiểu.

Bạn sẽ cảm thấy như đang trò chuyện với bạn bè trong quán cà phê.

Into the Dark đi sâu vào những điều huyền bí, tập trung vào phép thuật phù thủy. Podcast cung cấp một cái nhìn thoáng qua về cuộc sống của những người thực hành nghệ thuật huyền bí thông qua các cuộc phỏng vấn.

Người dẫn chương trình, Cooper B. Wilhelm, đưa ra nhiều câu hỏi khác nhau, bao gồm cả những câu hỏi do khán giả podcast gửi. Vì vậy, các chủ đề cũng đa dạng như chính các truy vấn. Into the Dark chỉ có 23 tập, vì vậy nó khá dễ dàng để say sưa.

Borrasca là một podcast nổi tiếng đã giành được giải thưởng cho Podcast Viễn tưởng có Kịch bản. Đó là một bí ẩn kinh dị tâm lý hấp dẫn đáng để tiêu thụ.

Mỗi tập phim mang đến một cái nhìn mới về cuộc đời của Sam Walker, do Cole Sprouse lồng tiếng. Phần đầu tiên bao gồm việc Sam chuyển đến một thị trấn mới và bí ẩn mở ra ở đó, và phần thứ hai tiếp tục câu chuyện và cũng ly kỳ không kém.

Borrasca cảm thấy giống như một bộ phim truyền hình chính thức và chắc chắn mang lại sự ma quái.

Không giải thích được là một podcast dựa trên câu chuyện đi sâu vào tất cả các cách thức của những bí ẩn chưa được giải thích. Người dẫn chương trình và người sáng tạo, Richard MacLean Smith, tạo ra một bầu không khí kỳ lạ tự hào về trải nghiệm câu chuyện được kể cho bạn nghe — thật tuyệt vời khi thưởng thức bằng tai nghe.

Không giải thích được là một podcast rùng rợn chủ yếu tập trung vào điều huyền bí, khiến người nghe đặt câu hỏi về thực tế ở cuối mỗi tập. Nó đáng để kiểm tra.

Mê tín dị đoan là một podcast bao gồm ý nghĩa đằng sau những mê tín dị đoan nổi tiếng nhất. Giống như, tại sao bạn lại vượt qua các ngón tay của bạn? Hay tại sao số 666 lại bị coi là xấu? Vì vậy, nếu điều đó khiến bạn quan tâm, hãy lắng nghe nó.

Các tập phim khám phá nguồn gốc, thần thoại, văn hóa dân gian, lịch sử và mọi thứ liên quan đến các mê tín dị đoan khác nhau, cũng như những gì tiếp theo nếu bạn làm hoặc không làm điều gì đó — chẳng hạn như ném muối sau lưng sau khi bạn làm đổ một ít.

Có điều gì siêu nhiên đằng sau những mê tín dị đoan? Tại sao một số người chịu đựng trong khi những người khác bị bỏ rơi? Mê tín dị đoan ở mức độ kinh dị thấp, vì vậy nếu bạn là một người hâm mộ kinh dị cứng, bạn có thể nên khám phá một số góc đáng sợ nhất trên Internet. Podcast của Superstition dành cho những người muốn nhúng ngón chân vào nỗi kinh hoàng.

Không có gì ngạc nhiên khi podcast ngoài Trái đất tập trung vào chủ đề mở rộng về sự sống ngoài hành tinh — chúng ta có đơn độc trong vũ trụ không? Tại sao một số người tin rằng chúng ta đang tồn tại bất chấp sự rộng lớn của vũ trụ đã biết? Ai đúng và ai sai?

Ngoài Trái đất kể về những câu chuyện về các cuộc gặp gỡ với người ngoài hành tinh, xây dựng chi tiết các giả thuyết về sự xuất hiện của người ngoài hành tinh, các vụ bắt cóc, v.v. đồng thời đưa ra những lời giải thích có cơ sở hơn về cách các sự kiện được thảo luận diễn ra. Mỗi tập chia sẻ một câu chuyện về những diễn biến của người ngoài hành tinh được báo cáo, xem xét tất cả các lời giải thích có thể có và đưa ra câu chuyện hợp lý nhất.

Nơi bị ma ám cung cấp các chuyến tham quan khám phá các địa điểm bị ma ám trong khi cung cấp các câu chuyện cơ bản về những lần hiện ra rõ ràng và các sự kiện huyền bí. Đó là một podcast toàn cầu không giới hạn chỉ ở một quốc gia.

Vì vậy, bạn có thể đi ngang qua và nghe về khách sạn Cecil ở Los Angeles và tiếp theo là đến hầm mộ của Paris. Nơi bị ma ám cung cấp một cái nhìn về những điểm đến kinh hoàng có thể khiến bạn ớn lạnh khi chỉ nghe về chúng.

Khẩu hiệu của Lore là ” Đôi khi sự thật còn đáng sợ hơn cả hư cấu ” và đó là trọng tâm của nó. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một podcast kinh dị giới thiệu tác phẩm viễn tưởng ma quái lấy cảm hứng từ những câu chuyện rùng rợn có thật trong cuộc sống, thì không cần tìm đâu xa.

Các tập podcast giới thiệu những câu chuyện đời thực bắt nguồn từ các sự kiện lịch sử, đi sâu vào động cơ đằng sau chúng, hậu quả, con người và mọi thứ xung quanh một sự kiện nhất định. Nó cũng bao gồm văn hóa dân gian và những câu chuyện ma, cổ đại và hiện đại.

Và phần hay nhất về podcast Lore là bạn có thể vừa nghe nó trên các nền tảng podcast vừa xem trên Amazon Prime Video.

Một lời cảnh báo: Bạn nên chuẩn bị cho một cuộc hành trình khủng khiếp nếu bạn quyết định nghe podcast Dr. Death.

Nỗi kinh hoàng mà podcast Tiến sĩ Death khám phá là những tội ác ngoài đời thực do một bác sĩ, Tiến sĩ Christopher Duntsch thực hiện. Anh ta có tội vì đã thực hiện vô số ca phẫu thuật sai lầm trên nhiều bệnh nhân của anh ta trong nhiều năm liên tục.

Người dẫn chương trình podcast, Laura Beil, là một nhà báo khoa học và sức khỏe. Cô thảo luận về những việc làm của bác sĩ, cách họ kết thúc với những bệnh nhân phải chịu đựng chúng, và động cơ tiềm ẩn của bác sĩ đằng sau sơ suất của anh ta. Bên cạnh đó, Beil cũng giới thiệu cách hệ thống chăm sóc sức khỏe của Mỹ đã làm thất bại các bệnh nhân của vị bác sĩ kinh hoàng.

Quái vật Giữa chúng ta khám phá tất cả các cách hiện tượng không thể giải thích được. Bạn có thể nghe các tập thảo luận về những điều huyền bí với các cuộc gặp gỡ ma quái, nhìn thấy UFO, mật mã và hơn thế nữa.

Derek Hayes tổ chức podcast, nhưng những câu chuyện được thảo luận đến từ những người trong cuộc sống thực kêu gọi chia sẻ kinh nghiệm của họ. Vì vậy, bạn nghe mọi người tự kể câu chuyện của họ, giống như nghe thư thoại. Và bạn có một cái nhìn thẳng thắn về cuộc gặp gỡ của họ.

Quái vật giữa chúng ta là một podcast hấp dẫn mang lại cảm giác chân thực nhờ những người gọi trong đời thực. Trong một tập phim, bạn sẽ nghe về một cuộc gặp gỡ, sau đó tiến hành một cuộc thảo luận nhằm mục đích xóa bỏ niềm tin và đưa ra một lời giải thích không kỳ quái. Đó là một podcast khá hấp dẫn.

Không muốn nghe kinh dị? Xem nó

Nếu bạn muốn xem phim kinh dị thay vì nghe podcast, có rất nhiều dịch vụ phát trực tuyến để giúp bạn. Ngoại trừ Netflix, Amazon Prime Video và tất cả các nền tảng chung khác, bạn có thể tìm thấy nhiều dịch vụ phát trực tuyến tập trung vào kinh dị.

Shudder và Screambox là một trong những nền tảng phát trực tuyến nổi tiếng nhất cung cấp nội dung tập trung vào kinh dị. Vì vậy, hãy thử một trong hai phim vào lần tới khi bạn có tâm trạng muốn xem phim kinh dị.

Previous Post
Next Post

post written by: