Ứng dụng Aloe Bud là gì? Giải thích và Đánh giá

Aloe Bud App Breathe icon

Thông báo đẩy tốt và nhẹ nhàng từ ứng dụng Aloe Bud có thể giúp bạn quản lý các thói quen tự chăm sóc bản thân suốt cả ngày. Cho dù bạn muốn uống nhiều nước hơn, ăn những bữa ăn lành mạnh hay chỉ đơn giản là dành một chút thời gian để hít thở, ứng dụng sẽ nhắc bạn dành thời gian cho những hoạt động này.

Với phong cách pixilated khác biệt và lời nhắc cài sẵn nhẹ nhàng, ứng dụng Aloe Bud rất thú vị và thú vị khi sử dụng, nghĩa là bạn thậm chí có nhiều khả năng đạt được những mục tiêu đó hơn.


Ứng dụng Aloe Bud hoạt động như thế nào?

Phiên bản cơ bản của ứng dụng Aloe Bud được sử dụng miễn phí. Khi bạn đang thiết lập, ứng dụng khuyên bạn nên sử dụng lời nhắc để tận dụng tối đa. Tuy nhiên, tất cả các lời nhắc và thông báo đã lên lịch đều yêu cầu bạn chọn tham gia và bạn chọn có sử dụng chúng hay không.

Khi bạn lần đầu tiên bắt đầu với ứng dụng, ba tùy chọn xuất hiện trên màn hình chính của bạn: hít thở, hydrat hóa và vận động. Đối với mỗi tùy chọn, bạn có thể điều chỉnh thẻ hoạt động và đặt lời nhắc phù hợp với lịch trình của mình. Bạn có rất nhiều quyền kiểm soát đối với lời nhắc. Chẳng hạn, họ có thể gửi cảnh báo vào những ngày nhất định trong tuần hoặc thậm chí nhiều lần trong ngày nếu bạn muốn.


Giống như nhiều ứng dụng nhắc nhở tập trung vào sức khỏe của bạn, Aloe Bud giúp bạn loại bỏ phiền nhiễu và luôn quan tâm đến việc chăm sóc cá nhân của mình. Sau khi sử dụng ứng dụng một thời gian, bạn sẽ biết thời điểm tốt nhất để gửi cho mình lời nhắc cho mỗi hoạt động. Chúng dễ dàng điều chỉnh bất cứ lúc nào.

Từ thời điểm này, bạn có thể chọn các hoạt động bổ sung bằng cách nhấn vào dấu cộng ở góc trên bên trái của màn hình. Từ đó, bạn có thể chọn các tùy chọn để di chuyển, giãn cơ, uống thuốc đúng giờ, kiểm tra với bạn bè, đi ngủ đúng giờ, ăn nhiều trái cây và rau quả, v.v.

Ngoài ra, mỗi tùy chọn bao gồm ba biểu tượng khác nhau mà bạn chọn cho lời nhắc. Đó là một cách hữu ích để cá nhân hóa ứng dụng theo nhu cầu và sở thích cụ thể của bạn hoặc bất kỳ hình ảnh khối nào phù hợp với bạn nhất.

Trong trường hợp này, tôi đã thêm các tùy chọn để ăn nhiều rau hơn, viết ra các phản ánh và ghi chú những điều mới tôi học được mỗi ngày. Sau đó, tôi đặt báo thức hàng ngày cho mỗi hoạt động. Các cảnh báo tương đối không phô trương và chúng rất dễ bị loại bỏ nếu bạn không thể chú ý đến ứng dụng tại thời điểm đó.

Khi bạn hoàn thành một nhiệm vụ, bằng cách điền vào lời nhắc hoặc chỉ cần nhấn vào hoàn thành , tác vụ sẽ sáng lên trên màn hình chính của bạn. Đó là tất cả những gì bạn phải làm. Tính dễ sử dụng này rất phù hợp với thiết kế tối giản, đơn giản của ứng dụng.

Để xem lại các nhiệm vụ đã hoàn thành của bạn bất kỳ lúc nào, bao gồm bất kỳ ghi chú nào bạn đã viết, hãy nhấn vào biểu tượng ở trung tâm phía trên của ứng dụng. (Hình ảnh của biểu tượng này phụ thuộc vào nhiệm vụ bạn đã hoàn thành gần đây nhất). Từ đó, cuộn qua danh sách các hoạt động của bạn trên ứng dụng.


Sau khi quen với thiết kế và các chức năng của nó trong vài ngày, tôi rất thích sử dụng ứng dụng Aloe Bud. Các cảnh báo không bao giờ trở nên quá tải hoặc khó chịu; thay vào đó, họ thúc đẩy tôi hướng tới những thói quen lành mạnh như nghỉ ngơi để hít thở hoặc uống nhiều nước hơn. Hơn hết, bạn có quyền kiểm soát mọi lời nhắc và lịch trình của nó. Phần lớn, phiên bản miễn phí của Aloe Bud là một công cụ hữu ích để thiết lập các thói quen lành mạnh.

Tải xuống: Aloe Bud cho iOS (Miễn phí, mua trong ứng dụng có sẵn)

Phiên bản trả phí của ứng dụng Aloe Bud cung cấp những gì?

Có ba tùy chọn để mua hàng trong ứng dụng với ứng dụng Aloe Bud: Lời nhắc cao cấp, Lời nhắc tùy chỉnh và Gói. Gói này bao gồm cả Lời nhắc cao cấp và Lời nhắc tùy chỉnh.

Lời nhắc đặc biệt cung cấp các câu động lực bổ sung cho mỗi hoạt động. Nói cách khác, các cụm từ xuất hiện như bị khóa trong phiên bản miễn phí của ứng dụng hiện đã có sẵn. Bạn cũng có tùy chọn để bật hoặc tắt các thông báo này.

Trong khi đó, tùy chọn Lời nhắc tùy chỉnh cho phép bạn viết bất kỳ thứ gì bạn thích cho bất kỳ hoạt động nào. Đó là một cách đơn giản để thêm một liên lạc được cá nhân hóa vào các cảnh báo đã lên lịch của bạn. Bạn cũng có thể bật và tắt lời nhắc đó nếu cần.

Các tính năng được nâng cấp mang lại trải nghiệm nâng cao, nhưng chức năng cơ bản của ứng dụng không được thay đổi.

Bạn có nên tải ứng dụng Aloe Bud App?

Nếu bạn thích các lựa chọn chăm sóc bản thân đơn giản, dễ hiểu thì Aloe Bud chắc chắn là một lựa chọn đáng thử. Tổng số tùy chỉnh mà nó cung cấp cho lời nhắc giúp ứng dụng phù hợp với thói quen hàng ngày của bạn, thay vì ngược lại.

Thêm vào đó, đồ họa nhiều màu sắc, khối khối càng làm tăng thêm sức hấp dẫn của nó. Đôi khi cảm giác giống như nhận được lời khuyên chăm sóc bản thân từ một trò chơi 8-bit cũ (theo một cách tốt).

Ngoài ra, phiên bản miễn phí cung cấp cho bạn quyền truy cập vào gần như tất cả nội dung và nó không bao gồm quảng cáo. Nội dung trả phí là nội dung mua một lần, vì vậy bạn không phải quản lý các khoản thanh toán định kỳ nếu quyết định nâng cấp.

Tuy nhiên, ứng dụng Aloe Bud hiện chỉ có sẵn cho iOS. Phiên bản dành cho Cửa hàng Google Play đang được thực hiện, nhưng tại thời điểm viết bài vào tháng 8 năm 2022, người dùng Android không thể tải xuống ứng dụng.

Và trong khi một số người sẽ đánh giá cao sự đơn giản hoàn toàn của ứng dụng Aloe Bud, những người khác có thể muốn có nhiều nội dung hơn từ một ứng dụng chăm sóc sức khỏe tinh thần. Trong những trường hợp này, bạn có thể cân nhắc các lựa chọn mạnh mẽ hơn như ứng dụng sức khỏe tâm thần My Possible Self hoặc Finch, ứng dụng tự chăm sóc với thú cưng ảo. Những điều này cung cấp nhiều hỗ trợ và nguồn lực hơn cho việc chăm sóc.

Tuy nhiên, đối với hầu hết các phần, ứng dụng Aloe Bud là một công cụ vững chắc để quản lý việc chăm sóc bản thân của bạn ngay cả những ngày bận rộn nhất.

Lên lịch thời gian cho sức khỏe với ứng dụng Aloe Bud

Ứng dụng Aloe Bud khuyến khích bạn dành thời gian cho việc chăm sóc cá nhân suốt cả ngày bằng những lời nhắc nhẹ nhàng, khích lệ. Ứng dụng đơn giản với đồ họa cổ điển quyến rũ này cung cấp một cách dễ dàng để lên lịch thời gian cho việc nghỉ ngơi, bổ sung nước, vận động, tạo động lực và hơn thế nữa.

Cho dù bạn cần lời nhắc để thường xuyên kiểm tra với bạn bè hay chỉ đơn giản là suy nghĩ về một ngày của bạn, ứng dụng Aloe Bud sẽ cung cấp một động lực hữu ích bất cứ lúc nào bạn cần.

Previous Post
Next Post

post written by: