Cách thay đổi con trỏ của bạn trong Google Chrome

Khi bạn đang duyệt trên PC, con trỏ của bạn luôn ở đó. Nó cho phép bạn mở tài liệu, nhấp vào liên kết, nhập văn bản và làm nhiều hơn thế. Thay đổi con trỏ của bạn là một cách tuyệt vời để làm cho việc duyệt web trở nên thú vị hơn và nó cũng có thể giúp cải thiện năng suất của bạn.


Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi con trỏ của bạn trong Google Chrome. Bắt đầu nào.


Cách cài đặt con trỏ tùy chỉnh cho tiện ích mở rộng Chrome

Nếu bạn đang tìm kiếm các cách dễ dàng để tùy chỉnh trình duyệt Chrome của mình, thì việc thay đổi con trỏ của bạn trong Google Chrome là một quá trình dễ dàng. Tất cả những gì bạn phải làm là cài đặt một tiện ích mở rộng của Chrome và bạn đã sẵn sàng.

Để cài đặt tiện ích mở rộng Con trỏ tùy chỉnh cho Chrome, đây là những gì bạn phải làm:

  1. Mở Cửa hàng Chrome trực tuyến.
  2. Đi tới Con trỏ tùy chỉnh cho Chrome.
  3. Bấm vào Thêm vào Chrome.
  4. Trên cửa sổ bật lên xuất hiện trên màn hình, hãy chọn Thêm phần mở rộng.

Cách thay đổi con trỏ của bạn bằng con trỏ tùy chỉnh cho Chrome

Điều tốt nhất về tiện ích mở rộng này là rất nhiều con trỏ chuột mà bạn có thể lựa chọn. Phần mở rộng này có nhiều bộ sưu tập để bạn lựa chọn, bao gồm các trò chơi nổi tiếng như Pac-Man, các bộ phim như Angry Birds và một loạt các nhân vật anime. Dù sở thích của bạn là gì, rất có thể bạn sẽ tìm thấy bộ sưu tập con trỏ phù hợp với mình.

Bây giờ bạn đã thêm tiện ích mở rộng, bạn có thể tùy chỉnh con trỏ của mình. Đây là cách thực hiện:

  1. Mở Chrome.
  2. Đi đến Tiện ích mở rộng ở góc trên bên phải.
  3. Bấm vào Con trỏ tùy chỉnh cho Chrome.
  4. Chọn con trỏ bằng cách nhấp vào một trong các mục trên trang.

Nếu bạn muốn khám phá các tùy chọn con trỏ khác trong tiện ích mở rộng này, đây là những gì bạn cần làm:

  1. Sau khi nhấp vào Tiện ích mở rộng biểu tượng, trên trang tiện ích mở rộng Con trỏ Tùy chỉnh của bạn, Chọn Nhiều con trỏ hơn.
  2. Trên trang mới mở ra, hãy nhấp vào biểu tượng tìm kiếm để tìm một con trỏ cụ thể hoặc nhấp vào Bộ sưu tập để khám phá các tùy chọn của bạn.
  3. Lựa chọn cộng bên cạnh bộ sưu tập hoặc con trỏ bạn thích. Các con trỏ bạn đã thêm sẽ xuất hiện trong bộ sưu tập của bạn.

Nếu bạn muốn tùy chỉnh con trỏ của mình lên cấp độ tiếp theo, tiện ích mở rộng này cũng cho phép bạn tải lên con trỏ của riêng mình bằng cách thêm hình ảnh có nền trong suốt.

Các tiện ích mở rộng con trỏ khác để thử

Với hơn bảy triệu người dùng, không còn nghi ngờ gì nữa, Con trỏ tùy chỉnh dành cho Chrome có hiệu quả. Tuy nhiên, đây không phải là tiện ích mở rộng duy nhất cho phép bạn thay đổi con trỏ của mình trong Google Chrome, bạn cũng có thể thử hai tiện ích mở rộng sau:

Nếu bạn đang muốn chuyển đổi con trỏ của mình theo cách dễ thương nhất có thể, thì tiện ích mở rộng này của Chrome là dành cho bạn. Tiện ích mở rộng tập trung vào việc cung cấp các tùy chọn dễ thương cho bạn lựa chọn, nhưng đó không phải là chủ đề duy nhất. Con trỏ dễ thương có một loạt các tùy chọn phù hợp với các rapper và thần thoại Hy Lạp.

Bạn có phải là một người yêu mèo? Không cần tìm đâu xa. Phần mở rộng Cursor Cat là một công cụ trực tuyến tuyệt vời dành cho những người yêu mèo. Tiện ích mở rộng này mang lại cho bạn cảm giác như có một con vật cưng cá nhân theo dõi bạn trên trình duyệt của bạn.

Khi bạn đã chọn một con mèo, nó sẽ đi theo con trỏ của bạn khi bạn di chuyển nó xung quanh. Cursor Cat mang đến cho bạn 11 chú mèo để bạn lựa chọn, bao gồm các nhân vật nổi tiếng như Pokémon, Spider-Man và Batman.

Tối ưu hóa trình duyệt Chrome của bạn bằng con trỏ tùy chỉnh

Nếu bạn muốn nâng cao trải nghiệm duyệt web của mình, con trỏ tùy chỉnh là một cách tuyệt vời để làm cho việc duyệt web trên Chrome trở nên thú vị hơn.

Cho dù bạn muốn dành thời gian trực tuyến để nhìn thấy một con trỏ cực kỳ dễ thương, hay đi xa bằng cách tạo con trỏ tùy chỉnh của riêng bạn, tất cả điều đó đều có thể thực hiện được bằng cách cài đặt tiện ích mở rộng con trỏ tùy chỉnh.

Previous Post
Next Post

post written by: