Cách tạo và quản lý hồ sơ Disney +

Chia sẻ tài khoản Disney + của bạn với các thành viên khác trong gia đình bạn? Tìm hiểu cách tách lịch sử xem và cài đặt của bạn bằng cách sử dụng hồ sơ.


Nếu bạn chia sẻ tài khoản Disney + của mình với người khác, bạn nên cung cấp cho mọi người hồ sơ riêng của họ. Mỗi hồ sơ có thể có cài đặt riêng và điều đó có nghĩa là lịch sử xem của bạn sẽ không bị xáo trộn.


Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo hồ sơ Disney + mới và cách quản lý cài đặt của hồ sơ đó.


Tiểu sử + Disney là gì?

Nếu bạn có nhiều người sử dụng tài khoản Disney + của mình, tốt nhất bạn nên tạo hồ sơ cho từng người trong số họ. Bạn có thể có tối đa bảy hồ sơ cho mỗi đăng ký Disney + (bao gồm cả hồ sơ chính của bạn.)

Mỗi hồ sơ được tách biệt, vì vậy các đề xuất, danh sách theo dõi, giới hạn độ tuổi và các cài đặt khác của bạn vẫn tách biệt với những người khác.

Mỗi lần mở Disney +, bạn sẽ cần chọn cấu hình bạn muốn sử dụng. Bạn cũng có thể chuyển sang một hồ sơ khác bất kỳ lúc nào từ menu hồ sơ.

Cách tạo hồ sơ Disney +

Bạn có thể tạo hồ sơ Disney + mới trên mọi thiết bị. Khi bạn đạt đến giới hạn bảy cấu hình, bạn sẽ cần xóa một cấu hình nếu muốn tạo một cấu hình mới hơn.

  1. Sự lựa chọn của bạn biểu tượng hồ sơ. Trên trình duyệt web, nó ở phía trên bên phải. Trên thiết bị di động, nó ở phía dưới bên phải. Trên TV thông minh, điều hướng bên trái từ trang chủ và nó ở đầu menu.
  2. Lựa chọn Thêm hồ sơ. Bạn có thể cần nhập mật khẩu của mình nếu tính năng bảo vệ tạo hồ sơ được bật.
  3. Chọn một hình đại diện để đại diện cho hồ sơ. Bạn có thể thay đổi điều này sau nếu muốn.
  4. Nhập Tên hồ sơ.
  5. Theo tùy chọn, nếu hồ sơ này dành cho trẻ em, hãy bật Hồ sơ của trẻ em. Đây là một hồ sơ Disney + với nội dung thân thiện với trẻ em và giao diện được đơn giản hóa.
  6. Lựa chọn Tiết kiệm.
  7. Tùy thuộc vào khu vực của bạn, Disney + có thể nhắc bạn đặt xếp hạng nội dung để bạn có thể truy cập nội dung dưới thương hiệu Ngôi sao. Chọn một trong hai Danh mục đầy đủ hoặc Không phải bây giờ.

Cách chỉnh sửa hoặc xóa hồ sơ Disney +

Khi bạn đã tạo hồ sơ Disney + mới, bạn có thể tùy chỉnh thêm các cài đặt như tự động phát, GroupWatch (tính năng bên xem của Disney +), v.v. Bạn cũng có thể thay đổi các chi tiết bạn đã cung cấp trong quá trình tạo, như tên và hình đại diện của hồ sơ.

Ngoài ra, bạn có thể xóa hồ sơ (ngoại trừ hồ sơ chính mà bạn không thể xóa.) Thao tác này sẽ xóa mọi thứ liên quan đến hồ sơ, như lịch sử xem và danh sách theo dõi. Điều này là vĩnh viễn; bạn không thể khôi phục hồ sơ.

  1. Sự lựa chọn của bạn biểu tượng hồ sơ. Trên trình duyệt web, nó ở phía trên bên phải. Trên thiết bị di động, nó ở phía dưới bên phải. Trên TV thông minh, điều hướng bên trái từ trang chủ và nó ở đầu menu.
  2. Lựa chọn Chỉnh sửa hồ sơ.
  3. Chọn hồ sơ bạn muốn chỉnh sửa.
  4. Thay đổi cài đặt nếu cần. Nếu bạn muốn xóa hồ sơ, hãy chọn Xóa hồ sơ.
  5. Khi đã sẵn sàng, hãy chọn Xong.

Giữ Disney + Xem của bạn riêng biệt với hồ sơ

Thay vì mọi người trong nhà của bạn sử dụng cùng một hồ sơ Disney +, hãy tạo những hồ sơ riêng biệt để bạn có thể chứa lịch sử xem của mình.

Với từng hồ sơ, bạn có thể đặt giới hạn độ tuổi cho từng hồ sơ, đảm bảo người dùng chỉ xem nội dung phù hợp với họ — hoàn hảo nếu bạn có con sử dụng tài khoản Disney + của mình.

Previous Post
Next Post

post written by: