7 trang web tốt nhất để chọn điểm đến du lịch ngẫu nhiên cho chuyến đi

Một kỳ nghỉ tốt có thể thay đổi hoàn toàn cuộc đời bạn. Cho dù đó là thông qua những trải nghiệm thú vị mới hay sự nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe xứng đáng, mọi người đều yêu thích một kỳ nghỉ. Nhưng bạn có biết mọi người đều ghét điều gì không? Lập kế hoạch cho một kỳ nghỉ.


Với tất cả các công việc lái xe, chuyến bay, lập kế hoạch và tổ chức, đôi khi bạn cảm thấy như bạn cần một kỳ nghỉ từ việc lập kế hoạch cho kỳ nghỉ của mình. Một trong những khía cạnh khó khăn nhất thực sự chỉ là lựa chọn nơi để đến.

Để giúp tăng tốc độ lập kế hoạch của bạn và loại bỏ một số căng thẳng không cần thiết, có một số công cụ tạo điểm đến kỳ nghỉ ngẫu nhiên tuyệt vời để bạn thử.


Earth Roulette dành cho những người lang thang hoang mang không muốn suy nghĩ. Nhấp vào một nút và bạn sẽ nhận được đề xuất về một quốc gia để ghé thăm, cùng với tất cả các nghiên cứu bạn cần cho quốc gia đó.

Trang web sẽ cung cấp cho bạn một bảng phân tích lý do chính để đi du lịch đến địa điểm được đề xuất. Nếu bạn quan tâm, bạn có thể cuộn xuống trang để khám phá mọi thứ bạn cần để đặt kỳ nghỉ của mình. Bạn có thể đọc về các địa điểm để xem, loại thực phẩm mà người dân địa phương ăn, ảnh về phong cảnh và thậm chí cả các lựa chọn về khách sạn và chuyến bay hiện có sẵn.

Trong trường hợp bạn không thích quốc gia được đề xuất, hãy nhấp vào Xoay no để tìm một điểm đến ngẫu nhiên mới.

Nếu bạn thích cảm giác đặt phòng trên các trang web du lịch cổ điển như Expedia và Hotwire, bạn sẽ thích chọn điểm đến tiếp theo của mình bằng cách sử dụng Travelpicker. Trong khi một số tùy chọn được liệt kê tập trung vào địa điểm hiện tại và lý do bạn nên đến đó, Travelpicker thực hiện một công việc xuất sắc khi tập trung trực tiếp vào nhu cầu du lịch của bạn.

Bạn bắt đầu bằng cách nhập số lượng người đi du lịch, loại vị trí bạn muốn và ngân sách của bạn. Sau đó, Travelpicker sẽ gợi ý cho bạn những lựa chọn du lịch tốt nhất dựa trên lựa chọn của bạn. Khi bạn tìm thấy một điểm đến mà bạn quan tâm, bạn có thể xem ảnh, đọc về khí hậu, đọc về những việc phải làm, duyệt các ngôn ngữ nói và thậm chí là đặt khách sạn.

Nếu bạn cần trợ giúp về việc dịch ngôn ngữ trong chuyến du lịch của mình, hãy xem những người dịch trực tuyến tốt nhất mà bạn có thể sử dụng trong thế giới thực.

Bạn muốn đi du lịch ở Mỹ? Pack Up + Go có lẽ là tùy chọn tốt nhất hiện có.

Chuyến đi tập trung vào khía cạnh bất ngờ là chính. Bạn có thể chọn các ngày nghỉ tập trung vào các chuyến đi đường bộ, ngoài trời, lưu trú hoặc máy bay / tàu hỏa. Trang web cũng sẽ hỏi bạn những câu hỏi liên quan đến những kỳ nghỉ trước đó và mục tiêu của bạn cho cuộc phiêu lưu sắp tới này.

Sau khi bạn trả lời các câu hỏi và chọn ngân sách, Pack Up + Go sẽ lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ trọn vẹn để bạn tận hưởng. Với trang web du lịch này, bạn thực sự có thể đóng gói và đi vì mọi thứ khác đã được chuẩn bị sẵn sàng!

Bạn sẽ cần phải tạo một tài khoản để sử dụng Pack Up + Go, không giống như một số trang web du lịch được liệt kê khác.

Các địa điểm du lịch sáo rỗng thường nghe có vẻ nhàm chán, đó là lý do tại sao bạn bỏ qua chúng. Atlas Obscura chuyên tìm kiếm những ý tưởng du lịch khác thường ở các thành phố hoặc quốc gia nổi tiếng.

Các chuyến đi độc đáo là các chuyến du lịch trả phí, vì vậy bạn có thể tự do mua chúng và đi cùng những người khác. Nếu không, nếu ngày tháng hoặc chi phí không phù hợp với bạn, bạn có thể xem toàn bộ hành trình của mỗi Chuyến đi duy nhất để lên kế hoạch cho chuyến đi của mình đến đó.

Duyệt qua cả các chuyến đi sắp tới và các chuyến tham quan đã kết thúc. Ở đây có đủ ý tưởng du lịch để thỏa mãn mong muốn của mọi tâm hồn lang thang.

Mặc dù ứng dụng này chủ yếu dành cho cư dân châu Âu, bố cục thiết kế tuyệt vời và các tính năng dễ sử dụng có nghĩa là nó là một thứ tuyệt đối phải thêm vào danh sách này.

LuckyTrip là một máy phát điện du lịch ngẫu nhiên cực kỳ có ý thức về ngân sách. Bước đầu tiên là ngân sách của bạn. Sau đó, chỉ cần nhấn May mắn và LuckyTrip sẽ tự động lập kế hoạch vị trí, khách sạn, trải nghiệm và cung cấp cho bạn chi phí liên quan cho mỗi người.

Bạn có thể thay đổi cài đặt của mình để điều chỉnh số lượng người, ngày tháng, phong cách ăn ở và thậm chí cả giải trí của điểm đến. Ứng dụng này là một trình tạo du lịch thực sự toàn diện.

Tải xuống: LuckyTrip dành cho Android | iOS (Miễn phí)

Nếu bạn không lo lắng về ngân sách của mình, Travel Republic tạo ra các điểm đến ngẫu nhiên dựa trên kỳ nghỉ hoàn hảo của bạn.

Trang web bắt đầu bằng cách hỏi loại kỳ nghỉ bạn muốn. Sau đó, nó hỏi bạn có đang đi du lịch với bạn bè, gia đình hay đối tác hay không — điều này hơi thất vọng nếu bạn đang lên kế hoạch cho một cuộc trốn chạy một mình. Sau đó, nó yêu cầu bạn chọn từ danh sách các tùy chọn mà hai hoạt động bạn quan tâm nhất khi đi nghỉ. Sau đó, nó sẽ cung cấp cho bạn một vị trí được đề xuất.

Đây là nơi mà Travel Republic trở nên thú vị. Trang web hiển thị các đề xuất du lịch của bạn trong các bong bóng có thể điều hướng. Tìm kiếm thứ gì đó thú vị hơn một chút, hãy điều hướng đến bong bóng du lịch được đề xuất. Quan tâm đến nhiều công viên giải trí hơn? Có một bong bóng du lịch cho điều đó quá. Trang web này cung cấp ít thông tin chung hơn, nhưng các tùy chọn so sánh tuyệt vời.

Nếu bạn tìm thấy nơi nào đó bạn thích, hãy nhấn Đặt bây giờvà bạn sẽ được đưa đến trang web du lịch chính để đặt chỗ.

Nói đúng ra, Tripzard không phải là một công cụ chọn điểm đến du lịch ngẫu nhiên. Thay vào đó, nó gợi ý các địa điểm dựa trên sở thích của bạn.

Trên trang chủ của nó, nó hỏi bạn nếu bạn muốn khám phá một địa điểm mới hoặc có một kỳ nghỉ tương tự như trước đây. Nếu bạn chọn điểm đến sau, Tripzard yêu cầu bạn nhập điểm đến trước đó và đề xuất các lựa chọn du lịch tương tự.

Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn khám phá một vị trí hoàn toàn khác, chỉ cần trả lời một số câu hỏi và Tripzard sẽ tạo ra một số đề xuất theo sở thích của bạn. Bạn có thể lọc chúng theo ngôn ngữ, lục địa và nhiệt độ. Khi bạn đã hoàn thành điểm đến du lịch, các ứng dụng lập kế hoạch du lịch này có thể giúp bạn tìm các điểm thu hút khách du lịch.

Nó có một chỉ mục của tất cả các điểm đến và một trang riêng biệt cho mọi vị trí với một cái nhìn tổng quan ngắn gọn. Tripzard rất hữu ích nếu bạn biết chính xác loại chuyến đi mình thích, nhưng không muốn mất hàng giờ để tìm kiếm địa điểm phù hợp.

Thoát hiểm một mình hay Hành trình thân thiện?

Gần như không thể chọn một điểm nghỉ mát. Với rất nhiều địa điểm tham quan trên thế giới và thời gian nghỉ lễ rất ít, việc cố gắng chọn một địa điểm hoàn hảo có thể khiến bạn cảm thấy lo lắng. Sự lo lắng này thường chỉ tăng lên khi có thêm kế hoạch với bạn bè.

Hãy tránh căng thẳng vào lần sau và tham khảo một số gợi ý về cách lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ nhóm tuyệt vời với bạn bè.

Previous Post
Next Post

post written by: