6 ứng dụng Nintendo Switch mà tất cả chủ sở hữu Switch nên cài đặt

Nintendo Switch đặt vô số trò chơi theo ý của bạn, nhưng thiết bị này có nhiều khả năng hơn là chỉ chơi game. Bạn biết đấy, đó không phải là tất cả về việc buôn bán củ cải và cứu công chúa khỏi những con rùa gai.


Nếu bây giờ bạn đang tự hỏi những gì khác mà Switch của bạn có khả năng, hãy đọc tiếp để tìm hiểu về các ứng dụng Nintendo Switch tốt nhất mà chúng tôi nghĩ rằng mọi người nên cài đặt.


1. FUZE4 Nintendo Switch

Nếu bạn đã từng chơi trò chơi Switch và tự nghĩ: “Tôi muốn làm trò chơi Switch của riêng mình”, thì bây giờ bạn có thể. Bạn chỉ cần lấy một bản sao của Fuze4 Nintendo Switch từ eShop.

Vậy, Nintendo Switch FUZE4 là gì? Về cơ bản, nó là một môi trường mã hóa cho phép bạn tạo các trò chơi gốc cho bảng điều khiển phổ biến, sử dụng ngôn ngữ lập trình của riêng nó.

Điều này làm cho nó trở nên tuyệt vời vì vô số lý do. Đầu tiên, nó chuyển đổi Switch thành một công cụ STEAM (khoa học, công nghệ, kỹ thuật, nghệ thuật, toán học) mạnh mẽ, cho phép bạn thực sự mã hóa bất cứ thứ gì mà trái tim bạn mong muốn.

Thứ hai, nó làm cho Switch trở thành một thiết bị giáo dục và một thiết bị chơi game, rất hữu ích nếu con bạn đang học tại nhà.

Có lẽ việc kết hợp mã hóa trò chơi Switch vào chương trình giảng dạy tại nhà là một cách để giữ cho trẻ em tham gia vào việc học, theo một cách mà chúng hứng thú. Các ứng dụng mã hóa tuyệt vời để trẻ em học lập trình là một cách tuyệt vời để trẻ em tự giáo dục bản thân theo cách nói với chúng, thay vì sách giáo khoa và lớp học.

Những người tạo ra FUZE4 tự hào về một ứng dụng giúp mã hóa có thể truy cập được. Vì vậy, nếu bạn muốn học các kỹ năng trong một môi trường thân thiện với người dùng, với các hướng dẫn để hướng dẫn bạn, thì FUZE4 có thể là ứng dụng bạn cần.

Tải xuống: Nintendo Switch FUZE4 ($ 19,99)

2. Tiện ích KORG

Nếu bạn muốn thử sức mình trong việc sản xuất một số bản nhạc, bạn có thể biến Switch của mình thành một phòng thu di động với KORG Gadget. KORG Gadget là DAW (máy trạm âm thanh kỹ thuật số), hoạt động giống như bất kỳ gói sản xuất nhạc tương tự nào trên Windows hoặc Mac. Thay vào đó, điều này chỉ thông qua bảng điều khiển của bạn.

Đây là một ứng dụng thực sự gọn gàng (mặc dù khá đắt) cho phép bạn truy cập vào nhiều loại nhạc cụ, được gọi là soft synth. Đây là các phiên bản phần mềm của phần cứng bộ tổng hợp mà bạn có thể tìm thấy trong một cửa hàng âm nhạc hiện đại.

Phần mềm hoạt động tốt với Switch Lite, nhưng Switch tiêu chuẩn là một lựa chọn tốt hơn cho ứng dụng KORG Gadget. Trên công tắc tiêu chuẩn, bạn có thể:

  • Hiển thị ứng dụng trên màn hình lớn hơn, giúp bạn dễ dàng xem những gì bạn đang làm và thao tác với các nút điều khiển nhỏ.
  • Sử dụng Joy-Cons của Switch để điều khiển âm thanh bạn đã tạo ra bằng cách sử dụng cử chỉ cánh tay.

Để có thêm điểm thưởng cho những người đam mê trò chơi, có một tiện ích tổng hợp có tên là NAMCO CUSTOM30, bạn có thể sử dụng tiện ích này để chuyển sang thiên đường chiptune.

Tải xuống: KORG Gadget ($ 48)

3. Màu sắc sống động (Với SonarPen)

Colors Live là một ứng dụng nghệ thuật khá độc đáo trên cảnh Switch. Ứng dụng có sẵn thông qua Colors Live Store. Mua một gói từ cửa hàng sẽ giúp bạn có quyền truy cập vào ứng dụng, cùng với một tiện ích thú vị để giúp bạn vẽ trên Switch của mình (thêm thông tin về điều đó bên dưới).

Ứng dụng là nơi những sáng tạo của bạn trở nên sống động như những tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số thực tế. Bạn sử dụng màn hình Switch của mình như sử dụng máy tính bảng đồ họa, màn hình cảm ứng hoạt động như một bề mặt để vẽ và hiển thị tác phẩm của bạn.

Ứng dụng này cũng đánh giá nghệ thuật. Vì vậy, chẳng hạn, nó có thể thách thức bạn tạo ra một bức vẽ thực tế về một loài động vật hoang dã trong rừng rậm, nhưng chỉ sử dụng các công cụ và màu cơ bản. Đây là một cách tuyệt vời để học cách sử dụng ứng dụng và đồng thời cải thiện kỹ năng nghệ thuật kỹ thuật số của bạn.

Một lần nữa, do kích thước của màn hình cảm ứng và khả năng sử dụng màn hình lớn hơn, Switch tiêu chuẩn là sự lựa chọn rõ ràng để sử dụng với Colors Live.

Tuy nhiên, chính cách bạn vẽ mới là điều kỳ diệu thực sự trong kịch bản này. Ứng dụng hoạt động với một thiết bị có tên là SonarPen. Điều này cắm vào giắc cắm tai nghe trên Công tắc của bạn và bằng một số hình thức phù phép kỹ thuật hiện đại, sau đó bạn có thể sử dụng SonarPen để vẽ trên màn hình cảm ứng Công tắc của mình.

Không chỉ vậy, SonarPen cũng nhạy áp lực, vì vậy nó có thể chuyển các cử chỉ trên màn hình của bạn thành các nét vẽ cọ vẽ với độ mờ đa dạng hoặc cung cấp cho bàn chải than một cái nhìn chân thực hơn.

Mua: Màu sắc Sống động với SonarPen (giá khác nhau)

4. RPG Maker MV

Tiếp theo, chúng ta quay lại với việc tạo trò chơi điện tử với RPG Maker MV.

RPG Maker MV là cổng Switch của phiên bản PC của phần mềm. Như bạn có thể đã đoán tên, bạn sử dụng nó để làm game nhập vai. Vì vậy, bạn chịu trách nhiệm về thế giới trò chơi, các nhân vật của nó, bất kỳ quái vật hay kẻ thù nào và cốt truyện.

Có một hạn chế trong phiên bản Switch khi so sánh với phiên bản PC. Cổng Switch không cho phép người dùng nhập nhân vật của họ vào trò chơi. Phiên bản PC cho phép bạn thiết kế và sử dụng các nhân vật của riêng mình, trong khi phiên bản Switch thì không.

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều điều thú vị khi bạn tự làm game nhập vai cho riêng mình. Điều này sẽ hoàn hảo cho bất kỳ ai yêu thích các trò chơi như Final Fantasy, Chrono Cross, Legend of Dragoon, hoặc (tất nhiên) The Legend of Zelda.

Ứng dụng này dạy thiết kế cấp độ, cho phép người dùng chọn từ hàng nghìn nội dung để thiết kế và xây dựng thiên đường có pixel của họ. Nó cũng xây dựng kỹ năng của bạn trong việc tạo ra các câu chuyện và đối thoại chất lượng cao. Đây là cả hai kỹ năng có ý nghĩa trong thế giới thực và có thể cung cấp một giải pháp thú vị và độc đáo cho việc giảng dạy tại nhà.

Bạn cũng có thể chơi các trò chơi sau khi đã hoàn thành chúng, bằng cách sử dụng RPG Maker MV Player. Điều này cung cấp một cách tuyệt vời để kiểm tra trò chơi của bạn khi bạn phát triển chúng.

Mua: MV của RPG Maker ($ 49,99)

5. InkyPen

Bạn có thích truyện tranh không? Mang theo một đống khổng lồ hầu như không phải là cách thuận tiện nhất để thưởng thức nghệ thuật khi đang di chuyển. Những gì bạn cần là một người đọc truyện tranh.

InkyPen mang truyện tranh từ nhiều nhà xuất bản lên Nintendo Switch. Một số truyện tranh có sẵn miễn phí, vì vậy đây là một cách tuyệt vời để thử dịch vụ và xem nó có phù hợp với bạn không. Nếu bạn thích nó, bạn sẽ cần phải đăng ký và điều đó sẽ khiến bạn trả lại $ 7,99 / tháng. Điều này không tệ ngay cả khi bạn chỉ đọc 10 truyện tranh mỗi tháng.

Tuy nhiên, đừng bỏ qua loạt truyện tranh miễn phí. Mặc dù bạn có thể không nhận được phần câu chuyện Người Nhện mới nhất hoặc không thể bắt kịp với quân thập tự chinh có mũ, nhưng có một số tựa game miễn phí tuyệt vời, bao gồm Locke và Key của IDW Publishing, sau này trở thành một loạt phim cùng tên của Netflix.

Tải xuống: InkyPen (Miễn phí, đăng ký $ 7,99 / tháng)

6. Sách tô màu

Bất kể bạn có bao nhiêu niềm vui với trò chơi, mọi người chơi đều cần nghỉ ngơi ngay bây giờ và một lần nữa. Ứng dụng Coloring Book cung cấp cho bạn thời gian để thư giãn và tô màu vào các bức ảnh để làm cho chúng trở nên sống động và thẩm mỹ.

Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và có thể là một cách tuyệt vời để giúp bạn thư giãn nếu bạn đã chơi một trò chơi căng thẳng hoặc chỉ cần một chút thời gian trước khi đi ngủ để làm điều gì đó thụ động hơn một chút so với chơi trò chơi.

Tải xuống: Sách tô màu (Miễn phí, mua trong ứng dụng)

Sử dụng công tắc của bạn để không chỉ là chơi game

Mặc dù bạn có thể sử dụng Switch để chơi game hầu hết thời gian, nhưng các ứng dụng này cung cấp một lối thoát để bạn theo đuổi các sở thích khác.

Nếu bạn luôn nói về việc tạo trò chơi của riêng mình hoặc thử sản xuất âm nhạc, Switch là một công cụ tốt như bất kỳ công cụ nào để cung cấp cho bạn hương vị của những mục tiêu mới này.

Previous Post
Next Post

post written by: