5 xe đạp điện bán chạy nhất hiện nay

Xe đạp điện đang chiếm lĩnh những con đường mòn tại địa phương của bạn. Điều này đang xảy ra giống như cách mà các phương tiện điện đang đi qua các con đường của chúng ta. Tương lai điện đang ở phía chúng ta, và xe đạp điện mang lại những lợi thế tuyệt vời so với chiếc xe đạp chạy bằng sức người thông thường của bạn. Nếu bạn đã sẵn sàng lao vào và bắt đầu mua sắm một chiếc xe đạp điện, hãy xem danh sách những chiếc xe đạp điện tốt nhất hiện đang được bán này.


1. Xe đạp điện Urtopia Carbon

Urtopia Carbon E-Bike là một chiếc xe đạp điện hạng nhẹ nằm trong viện bảo tàng. Nếu bạn là một người mua sắm lo lắng về việc chiếc xe đạp điện của mình trông thời trang như thế nào, thì Urtopia Carbon E-Bike là dành cho bạn. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn nhận được nó trong dải màu Midnight In Paris từ Urtopia. Chiếc xe này trông hoàn toàn tuyệt đẹp với sự kết hợp màu sắc này và rất khác so với bất kỳ thứ gì khác hiện đang được bán.

Không chỉ vậy, nếu bạn lo lắng về việc phải mang một chiếc xe đạp nặng xung quanh, chiếc xe đạp này nặng khoảng 15kg nhờ cấu tạo bằng sợi carbon. Urtopia Carbon E-Bike cũng là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn thực sự muốn bảo vệ khoản đầu tư cho xe đạp điện của mình. Nó cung cấp một thẻ eSIM 4G trên bo mạch cho phép bạn theo dõi nơi ở của xe đạp mọi lúc, giúp ngăn ngừa trộm cắp.

Urtopia Carbon E-Bike có động cơ trung tâm 250W phía sau. Theo Urtopia, chiếc xe đạp có phạm vi hoạt động từ 30 đến 80 dặm. Chiếc xe đạp điện thời trang này cũng có pin lithium-ion 360Wh, có thể sạc trong 2,5 giờ bằng cách sạc nhanh. Ngoài ra, Carbon E-Bike còn có hệ thống phanh đĩa thủy lực, đảm bảo sự an tâm trong mọi tình huống. Chiếc xe đạp điện này có giá cực kỳ cạnh tranh là $ 2,799.

2. Xe đạp điện tử Fiido D11

Fiido D11 E-Bike là một chiếc xe đạp điện gấp, giá cả phải chăng và trông cũng rất tuyệt. Fiido D11 sẽ trả lại cho bạn $ 1,099. Vẻ ngoài kỳ quặc của chiếc xe đạp này khiến nó nổi bật so với phần còn lại của những chiếc xe đạp điện hiện đang được bán, và màu sắc cũng rất hấp dẫn. Sự kết hợp giữa màu đen và xanh lam thực sự làm cho chiếc xe đạp điện này có vẻ đắt hơn so với giá thực tế của nó.

Fiido D11 không khiến bạn nghĩ ngay đến một chiếc xe đạp gấp, đó là một điểm khác của nó. Fiido có động cơ điện 250W nằm ở bánh sau, kết hợp với bộ pin 36V 11,6 Ah. Vị trí của bộ pin cũng khá khéo léo. Nó được lưu trữ trong ống yên xe, điều này khiến mọi người rất khó nhận ra bạn đang đi xe đạp điện.

Nếu, vì bất kỳ lý do gì, bạn không muốn bất kỳ ai nghi ngờ rằng bạn đang đi xe đạp điện, thì tính năng này có thể quan trọng đối với bạn. Pin có thể tháo rời, vì vậy bạn có thể sạc pin ở xa xe đạp. Điều này rất quan trọng nếu bạn không muốn chở toàn bộ xe đạp đến gần khu vực sạc. Chiếc xe có trọng lượng 38,5 lbs. D11 có tầm bắn ước tính lên đến 62 dặm. Chiếc xe này cũng có tốc độ tối đa khoảng 15,5 dặm một giờ.

3. ADO DECE 300 Hybrid Commuter

DECE 300 là một chiếc xe đạp điện tử ADO trông giống như một chiếc xe đạp truyền thống hơn là một số tùy chọn khác của nó. Đối với một số người, đây là một điểm cộng rõ ràng vì nó cho phép họ tận hưởng tất cả những lợi ích của một chiếc xe đạp truyền thống, với sự yên tâm của sự hỗ trợ điện. DECE 300 có động cơ 250W kết hợp với pin 36V 10,4 Ah.

Chiếc xe đạp điện tử này cũng không phải là một kẻ lạc lõng khi nói đến phạm vi hoạt động. DECE 300 cung cấp phạm vi hoạt động lên đến 56 dặm từ pin của nó, theo trang web của ADO. Ngoài ra, động cơ điện của ADO DECE 300 cung cấp mô-men xoắn 42Nm, cho phép bạn tự tin vượt qua hầu hết các chướng ngại vật.

ADO chắc chắn không nằm trong số những chiếc xe đạp nhẹ trong danh sách này; nó có trọng lượng tương đối nặng 48lbs (21,7kg). Điều này được mong đợi bởi vì khung của chiếc xe đạp không phải là sợi carbon lạ mắt. Thay vào đó, nó được làm bằng nhôm truyền thống. DECE 300 cũng cung cấp cho bạn tùy chọn chuyển số bằng cách sử dụng hộp số Shimano 11 tốc độ và cũng cung cấp phanh đĩa thủy lực để đảm bảo an toàn.

4. Aventon Aventure E-Bike

Aventure E-Bike là một chiếc xe đạp điện siêu hấp dẫn, gần như chạy như một chiếc xe đạp thông thường. Nếu bạn đang có ý định mua chiếc xe đạp điện này, hãy làm cho mình một ưu điểm và nhận được màu xanh lá cây ngụy trang. Nó trông rất tuyệt trên khung trông thô và chắc chắn của chiếc xe đạp. Chiếc xe đạp điện tử này là một chiếc xe đạp phong cách bánh lốp béo và chỉ cần nhìn thoáng qua Aventure là bạn có thể biết nó có nghĩa là kinh doanh.

Aventure bắt đầu từ $ 1,999 và có ba kích cỡ khác nhau. Aventure cũng khá nhanh. Tốc độ tối đa của nó tắt ở mức 28 dặm / giờ khi sử dụng bàn đạp trợ lực. Nếu bạn chỉ sử dụng ga, tốc độ tối đa là 20 dặm / giờ. Aventure E-Bike có pin 48V 15Ah mạnh mẽ. Nó cũng được trang bị động cơ trung tâm 48V 750 W (duy trì) phía sau.

Aventure không phải là chiếc xe đạp di động nhất trên thế giới, vì nó có trọng lượng 73 lbs khó sử dụng. Aventon Aventure cũng có phanh đĩa thủy lực, điều bắt buộc đối với một chiếc xe đạp nặng như thế này. Chiếc xe đạp này chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý, nhưng gói tổng thể và giá cả rất hấp dẫn.

5. Gocycle G4 Đen mờ

Nếu bạn muốn một chiếc xe đạp điện trông thực sự độc đáo và không ngại trả thêm một chút tiền, thì Gocycle G4 là chiếc xe đạp điện dành cho bạn. Đây là một trong những chiếc xe đạp điện tử đặc biệt nhất hiện đang được bán, mặc dù điều đó không phải là một cú sốc lớn.

Rốt cuộc thì chiếc xe đạp là 3.999 đô la. Gocycle G4 cũng rất nhẹ, nặng 38,8lbs (17,6kg). Gocycle G4 có động cơ 500W mạnh mẽ cho thị trường Hoa Kỳ, trong khi EU có động cơ 250W. Phạm vi được ước tính là 40 dặm đối với Gocycle G4. Nhưng điều tuyệt vời nhất là Gocycle G4 có thể gập lại, giúp máy dễ di chuyển hơn.

Xe đạp điện có thể thay thế xe đạp truyền thống

Cũng giống như ô tô điện đang dần thay thế các phương tiện truyền thống, cuộc cách mạng xe đạp điện cũng đang được tiến hành. Rất có thể một ngày nào đó, hầu hết những chiếc xe đạp mới được bán sẽ là xe đạp điện.

Previous Post
Next Post

post written by: