4 ứng dụng email tốt nhất cho Windows 11

Cho dù bạn là chủ doanh nghiệp hay nhân viên, email là cách giao tiếp chuyên nghiệp nhất trong thế giới doanh nghiệp. Điều cần thiết là phải có một ứng dụng email đáng tin cậy, an toàn và được đóng gói với các tính năng độc đáo giúp tăng năng suất của bạn.


Có thể bạn đã quen thuộc với các ứng dụng email Windows cổ điển đã tồn tại qua thử thách của thời gian, nhưng có lẽ bây giờ đã đến lúc nâng cấp. Đọc tiếp khi chúng tôi liệt kê các ứng dụng email Windows 11 tốt nhất cho công việc và cá nhân.


1. Microsoft Outlook

Trong hơn hai thập kỷ, Microsoft Outlook là một trong những nền tảng email đáng tin cậy, đáng tin cậy và nâng cao hiệu suất trên toàn cầu. Outlook được thiết kế cho người dùng doanh nghiệp mạnh mẽ cần quản lý hiệu quả các hộp thư đến, lịch, danh bạ và hơn thế nữa.

Là một phần của Microsoft 365, Microsoft Outlook thậm chí còn trở nên tốt hơn nhờ các tiện ích bổ sung năng suất đặc biệt. Outlook có giao diện dễ sử dụng mà bạn có thể tùy chỉnh theo chủ đề, tùy chọn lệnh và kiểu tổ chức ưa thích của mình.

Nhờ các tính năng linh hoạt của nó, Microsoft Outlook là nền tảng sẽ đáp ứng nhu cầu của mọi người dùng doanh nghiệp. Bạn có thể định cấu hình danh mục email, thiết lập quy tắc hộp thư đến, gửi email từ hộp thư đến được chia sẻ, tự động bỏ qua email đến và thậm chí chỉ định quyền truy cập vào email, nhờ hỗ trợ IRM.

Nếu có một số tác vụ trong Outlook mà bạn thấy mình thực hiện khá lặp đi lặp lại, bạn có thể dễ dàng thiết lập một hành động tự động bằng cách sử dụng Các bước nhanh. Outlook cung cấp nhiều tính năng đáng kinh ngạc hơn giúp đơn giản hóa giao tiếp và tăng năng suất tổng thể.

Bạn có thể tải Microsoft Outlook thông qua gói đăng ký Microsoft 365 chuyên dụng. Microsoft cung cấp các gói cá nhân, gia đình, doanh nghiệp và doanh nghiệp khác nhau sẽ đáp ứng nhu cầu của mọi cá nhân.

Tải xuống: Outlook – Microsoft 365 (Có đăng ký trả phí)

2. Khách hàng eM

Nếu bạn thích các ứng dụng cung cấp cho bạn vô số tùy chọn tùy chỉnh, thì bạn sẽ thích eM Client. Được đóng gói với giao diện người dùng hiện đại có khả năng tùy chỉnh cao và dễ sử dụng, eM Client đóng vai trò như một trình theo dõi tác vụ ngoài việc giúp bạn cập nhật tất cả các giao tiếp công việc cần thiết.

eM Client có khả năng tương thích cao và có thể dễ dàng tích hợp với nhiều dịch vụ email như Google, Outlook, Office 365, v.v. Email của bạn được mã hóa để truyền an toàn với eM Client và bạn cũng có thể dễ dàng thiết lập mã hóa PGP chuyên dụng của chúng.

Một tính năng tiện dụng khác trong eM Client là công cụ dịch tích hợp đáng kinh ngạc giúp các rào cản ngôn ngữ biến mất trong tích tắc. Ngoài ra, bạn cũng có thể Giấc ngủ ngắn tin nhắn đến, tự động đợi trả lời cho các email quan trọng và trên hết, bạn thậm chí có thể sửa lỗi chính tả bằng cách gọi lại email đã gửi bằng cách sử dụng Hoàn tác gửi.

Một điều chúng tôi đặc biệt thích ở eM Client là các công cụ quản lý tác vụ và lịch mạnh mẽ của nó. Bạn có thể nhanh chóng liệt kê các nhiệm vụ sắp tới và xem chúng nhanh chóng thông qua thanh bên của chương trình làm việc. Các tác vụ bạn tạo trên một thiết bị sẽ tự động được đồng bộ hóa với các thiết bị đã đăng nhập khác.

Bạn có thể dễ dàng tích hợp lịch eM Client với các công cụ như Zoom, Microsoft Teams và Google Meet (trong số những công cụ khác) để quản lý các cuộc họp trực tuyến đã lên lịch của bạn. Bạn cũng có thể tích hợp các dịch vụ trò chuyện IM tiêu chuẩn như Google Hangouts, Jaber, v.v.

eM Client cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn hơn để sử dụng danh bạ so với các ứng dụng email khác. Bạn có thể dễ dàng xem tất cả các tệp đính kèm mà bạn đã chia sẻ với một liên hệ cụ thể và thậm chí tổng quan nhanh lịch sử liên lạc của bạn.

eM Client miễn phí cho người dùng cá nhân, nhưng phiên bản miễn phí không cho phép sử dụng thương mại và chỉ giới hạn ở hai tài khoản email; bạn cũng đang bỏ lỡ nhiều tính năng khác trong phiên bản Miễn phí. Bạn có thể tận dụng toàn bộ sức mạnh của eM Client thông qua phiên bản Pro cho cả người dùng doanh nghiệp và cá nhân.

Tải xuống: eM Client (Có sẵn phiên bản cao cấp, miễn phí)

3. Windows Mail

Kể từ khi Microsoft giới thiệu ứng dụng Windows Mail nhẹ trên Windows 10, nó là một ứng dụng email đơn giản nhưng hữu ích cho người dùng bình thường. Ứng dụng Mail trên Windows 11 giống hệt với bản Windows 10 của nó.

Ứng dụng Windows Mail thực sự là một ứng dụng email quản lý email của bạn theo cách đơn giản, dễ sử dụng. Bạn có thể định cấu hình tài khoản email Microsoft Outlook, Gmail và Office 365 ngoài các tài khoản Microsoft Exchange và POP / IMAP điển hình. Bạn có thể sử dụng một Tập trung hộp thư đến để tự động tách các email quan trọng vào một hộp thư đến khác.

Nếu bạn muốn truy cập danh bạ hoặc lịch của mình, bạn có thể khởi chạy Những người ứng dụng và Lịch ứng dụng từ Windows 11. Rất tiếc, bạn không thể truy cập danh bạ và lịch trong ứng dụng Thư.

Mặc dù Mail thiếu một số tính năng cần thiết tiêu chuẩn trong các ứng dụng email khác được đề cập trong danh sách này, nhưng chúng tôi không thể phủ nhận rằng nó là một ứng dụng email nhẹ đáng gờm giúp đơn giản hóa việc gửi và nhận email. Ứng dụng Thư được sử dụng miễn phí trên Windows 11 và được cài đặt sẵn trên tất cả các hệ thống.

Tải xuống: Windows Mail (Miễn phí)

4. Con Dơi!

Con dơi! là một ứng dụng email hấp dẫn tập trung vào việc đảm bảo thông tin liên lạc của bạn an toàn thông qua mã hóa đầu cuối. Ngoài việc cung cấp khả năng bảo mật tối tân cho email của bạn, nó cũng đi kèm với nhiều tính năng thúc đẩy năng suất.

Bạn có thể thiết lập nhiều tài khoản email một cách an toàn và dễ dàng truy cập tất cả chúng ở một nơi. Nó hỗ trợ các tài khoản email sử dụng IMAP, POP3, MAPI và Microsoft Exchange. Giao diện người dùng dễ tùy chỉnh và cho phép một số tùy chọn cá nhân hóa khác nhau. Bạn có thể nhanh chóng tùy chỉnh hầu hết các trường văn bản chỉ với một vài cú nhấp chuột.

Chúng tôi đặc biệt thích các bộ lọc mạnh mẽ được nhúng vào The Bat! giúp tổ chức và tìm nạp hàng tấn email nhanh chóng và hiệu quả. Một tính năng tuyệt vời khác của The Bat! là MailTicker duy nhất thêm một biểu ngữ ngang trên màn hình của bạn chứa các thư chưa đọc mới nhất và các hành động nhanh được xác định trước cho mỗi email.

Bạn có thể sử dụng The Bat! bằng cách mua phiên bản Home hoặc Professional với khoản phí một lần. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bản dùng thử miễn phí nếu muốn trải nghiệm thực tế trước khi mua ứng dụng email khách được đóng gói tính năng, an toàn này.

Tải xuống: Con dơi! dành cho Windows (Có trả phí, dùng thử miễn phí)

Các ứng dụng email tốt nhất cho Windows 11

Có rất nhiều ứng dụng email dành cho máy tính để bàn có sẵn trên thị trường, nhưng việc lựa chọn một ứng dụng phù hợp với bạn có thể là một thách thức. Nếu bạn cần một ứng dụng email về hỗ trợ doanh nghiệp, bạn nên xem xét Microsoft Outlook bằng cách mua Microsoft 365.

Mặt khác, nếu bạn quan tâm đến một ứng dụng email thông thường hoạt động tốt cho cá nhân và doanh nghiệp nhỏ, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng eM Client; nhưng nếu bạn muốn có một ứng dụng email mạnh mẽ vượt trội, The Bat! có thể là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

Previous Post
Next Post

post written by: