Tại sao Spotify có được Heardle

Hơn 182 triệu người đăng ký Premium trên toàn thế giới thưởng thức Spotify mỗi ngày. Và nhờ vào giao dịch mua mới, dịch vụ phát trực tuyến có thể có nhiều người nghe hơn mỗi tháng.

Spotify đã mua Heardle, ứng dụng đố âm nhạc phổ biến mà bạn có thể chơi trên trình duyệt của mình. Nhưng tại sao Spotify lại mua Heardle, và điều này có ý nghĩa gì đối với trò chơi? Hãy cùng tìm hiểu.

LÀM VIDEO TRONG NGÀY

Spotify mua hàng nghe nói

Giống như The New York Times đã mua Wordle vào tháng 1 năm 2022, Spotify đã mua lại Heardle, trò chơi liên quan đến âm nhạc, lấy cảm hứng từ Wordle. Ứng dụng web này dành cho những người đam mê âm nhạc có thể xác định một bài hát ngay khi bắt đầu. Spotify đã thông báo về việc mua hàng trong một bài đăng trên blog Spotify, trong đó nêu rõ:

Nếu bạn thích rằng bạn có thể nhận ra hàng trăm bài hát trong một vài thanh mở đầu, bạn không đơn độc. Niềm đam mê âm nhạc sâu đậm — và thể hiện những kỹ năng đó trong trò đố âm nhạc cũng vậy. Hàng triệu người làm điều đó với Heardle, một trò chơi âm nhạc hàng ngày. Và tại Spotify, chúng tôi yêu mọi thứ âm nhạc — và mọi thứ về âm nhạc — đó là lý do tại sao chúng tôi vui mừng thông báo rằng trò chơi đố âm nhạc tương tác được yêu thích sẽ tham gia Spotify.

Spotify đã mua Heardle để giúp người chơi khám phá nhạc mới và tìm lại những bản nhạc mà họ đã quên. Giống như Wordle, Heardle cung cấp cho bạn sáu cơ hội để đoán bài hát trong ngày. Manh mối duy nhất bạn có là vài giây đầu tiên của bài hát. Nếu không đoán được tên, bạn có thể bấm vào nút bỏ qua để nghe thêm vài giây của bài hát.

Vào cuối trò chơi, Heardle hiển thị cho bạn một biểu ngữ có bài hát. Bạn có thể nhấp vào biểu ngữ và bạn sẽ truy cập ứng dụng web Spotify và phát bài hát đó, đây là cơ hội để Spotify thu hút thêm người dùng và thậm chí cả người đăng ký Premium.

Điều này có ý nghĩa gì đối với Heardle

Việc Heardle được Spotify mua lại có nghĩa là trò chơi giờ đây sẽ có nhiều nhạc hơn để người dùng đoán và khả năng người chơi phát trực tuyến bài hát trong ngày vào cuối trò chơi là một điểm nhấn tuyệt vời. Sau đó, người dùng có thể thêm các bài hát đó vào tính năng Thư viện của bạn trên Spotify. Thuận tiện, Spotify có một tùy chọn để truy cập trình phát web của nó hoặc đăng ký tài khoản của bạn ở cuối màn hình.


Việc Heardle được Spotify mua lại có nghĩa là trò chơi giờ sẽ có nhiều nhạc hơn để người dùng đoán. Và khả năng người chơi phát trực tuyến bài hát trong ngày là một điểm nhấn tuyệt vời. Thông thường, Heardle cho phép bạn nhanh chóng truy cập trình phát web của Spotify hoặc đăng nhập vào tài khoản của bạn, vì vậy bạn có thể thêm bài hát vào Thư viện của mình trên Spotify.

Thật không may, quá trình chuyển đổi không hề suôn sẻ. Cũng giống như The New York Times đã hủy hoại Wordle, một số người dùng tin rằng Spotify đã hủy hoại Heardle. Mặc dù bạn có thể chuyển số liệu thống kê của mình, nhưng một số người chơi đã báo cáo rằng họ đã mất tất cả tiến trình của mình. Spotify đã thừa nhận vấn đề và lưu ý rằng họ đang nỗ lực để khắc phục.

Thậm chí tệ hơn, một số người chơi không còn có thể truy cập trò chơi tại quốc gia của họ. Tuy nhiên, Spotify lưu ý trong bài đăng trên blog của mình rằng trò chơi chỉ có sẵn cho người dùng ở Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Ireland, Canada, Úc và New Zealand. Nó có kế hoạch cung cấp cho nhiều quốc gia hơn để người dùng thưởng thức bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ.

Một số người chơi đã bỏ Heardle hoàn toàn do những bất tiện này. Mặc dù những vấn đề này thường xảy ra khi trò chơi chuyển đến một ngôi nhà mới, nhưng chúng ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm của người chơi, điều này không lý tưởng.

Spotify đang mở rộng

Việc Spotify mua Heardle là một trong số những bước phát triển của công ty vào cuối năm nay. Nó đã làm việc trên nhiều dự án để cải thiện dịch vụ của mình. Ví dụ, Spotify tuyên bố sẽ đầu tư vào sách nói. Giống như thương vụ mua lại Heardle, các dự án này đều hướng tới việc biến Spotify trở thành nền tảng phát nhạc trực tuyến.

Spotify đang mang lại nhiều giải trí hơn

Kể từ khi Wordle xuất hiện, các trò chơi giải đố dựa trên trình duyệt ngày càng trở nên phổ biến. Thật hợp lý tại sao Spotify lại mua một trò chơi liên quan đến âm nhạc như Heardle.

Spotify đang nỗ lực cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn giải trí hơn để tạo sự khác biệt trên thị trường. Nếu bạn thích các trò chơi như Wordle hoặc bạn yêu âm nhạc, bạn không cần phải bỏ lỡ — Spotify có phiên bản miễn phí, cho phép bạn sử dụng nền tảng và Heardle miễn phí.

Previous Post
Next Post

post written by: