Nhận Google Nest Cam, Bộ điều nhiệt, Chuông cửa với mức giảm giá lên đến $ 90

Các sản phẩm Google Nest có sẵn với mức giảm giá lớn cho Ngày chính thức của Amazon ngay bây giờ!

Nhiều năm trước, Google đã mua Nest, một công ty đang tìm cách cung cấp cho bạn một số giải pháp nhà thông minh. Ngày nay, Google Nest là một trong những thương hiệu phù hợp cho những ai muốn cải thiện an ninh gia đình bằng chuông cửa có hình, nhận WiFi tốt hơn trong toàn bộ ngôi nhà của họ hoặc kiểm soát nhiệt độ trong nhà bằng bộ điều nhiệt thông minh.

Dù bạn cần Google Nest vì lý do gì, công ty đang thực hiện một số đợt giảm giá lớn đối với các sản phẩm của mình cho Amazon Prime Day, vì vậy đã đến lúc mua sản phẩm của bạn.

LÀM VIDEO TRONG NGÀY

Nhận giải pháp cho Nest của bạn với Prime

Ngày chính thức của Amazon diễn ra vào 12 và 13 tháng 7và các chương trình khuyến mãi Google Nest kéo dài trong suốt thời gian. Trong thời gian này, bạn có thể tận dụng các đợt giảm giá lớn được liệt kê dưới đây.


Xin lưu ý rằng giảm giá ở trên chỉ dành cho các thành viên Amazon Prime. Nếu bạn chưa phải là người đăng ký Prime, bạn nên đăng ký ngay bây giờ, tận hưởng 30 ngày dùng thử miễn phí và tận dụng các ưu đãi.

Nest for Your Home

Nest cung cấp giải pháp cho cả ngôi nhà của bạn. Bắt đầu với Chuông cửa có hình Nest, bạn có thể sử dụng công cụ này để theo dõi xem ai đang bấm chuông cửa của bạn. Thêm vào đó, chuông cửa cung cấp cho bạn quyền truy cập vào máy ảnh suốt ngày đêm, vì vậy bạn có thể kiểm tra từ bất kỳ nơi nào bạn có thể.

Sau đó, Nest Cams có thể đóng vai trò quan sát xung quanh ngôi nhà của bạn, cả bên trong và bên ngoài. Chúng cho phép bạn kết nối qua điện thoại để dễ dàng kiểm tra từ bất kỳ vị trí nào, cả nguồn cấp dữ liệu trực tiếp và lịch sử sự kiện. Ngoài ra, chúng cũng rất dễ thiết lập.

Nest WiFi Mesh sẽ giúp bạn mở rộng WiFi cho toàn bộ ngôi nhà, phủ sóng lên đến 2.200 feet vuông. Đồng thời, Nest Thermostat có lẽ là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất, cho phép bạn cài đặt nhiệt độ trong nhà chỉ bằng một nút chạm, ngay cả khi bạn vẫn đang ở văn phòng.


Nhận ưu đãi của Nest

Vì đó là Ngày chính thức nên mức giá ở trên thực sự là một trong những mức giá tốt nhất mà chúng tôi từng thấy đối với các sản phẩm của Nest trong năm nay.

Previous Post
Next Post

post written by: