Cách thay đổi khu vực trên Nintendo Switch của bạn

Bạn có thể thay đổi vùng trên Nintendo Switch để giúp mở rộng trải nghiệm chơi game của mình. Đây là cách bạn làm điều đó.

Thay đổi khu vực của bạn trên Nintendo Switch cho phép bạn chơi hộp mực từ các khu vực khác và mua các trò chơi bị khóa khu vực từ Nintendo eShop.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách thay đổi Khu vực hệ thống trên Nintendo Switch của bạn và cách mua trò chơi từ một khu vực eShop khác.

Tại sao tôi nên thay đổi khu vực trên Nintendo Switch của mình?

Bạn có thể chọn từ một trong các khu vực sau trên Switch của mình.

  • Nhật Bản.
  • Châu Mỹ.
  • Châu Âu.
  • Úc / New Zealand.
  • Hồng Kông / Đài Loan / Hàn Quốc.

Thay đổi khu vực của bạn trên Nintendo Switch là một quá trình khác tùy thuộc vào những gì bạn muốn làm. Nếu bạn muốn chơi một trò chơi được mua ở một quốc gia khác (ví dụ: Nếu bạn đã mua Breath of the Wild ở Nhật Bản) thì bạn cần phải thay đổi khu vực của mình thông qua menu cài đặt. Đây là cách duy nhất để chơi trò chơi được mua ở khu vực khác.

Nếu bạn muốn duyệt qua eShop ở một khu vực khác để chơi các trò chơi bị khóa theo khu vực hoặc truy cập các chương trình giảm giá trong khu vực để tiết kiệm tiền cho các trò chơi trên Switch, bạn sẽ cần tạo một tài khoản Nintendo khác và liên kết tài khoản đó với một hồ sơ mới trên Switch của mình. Bạn không thể chuyển đổi giữa các khu vực eShop trong cùng một tài khoản người dùng.


Cách chơi Chuyển đổi hộp mực từ các khu vực khác

Các bước này sẽ chỉ cho bạn cách thay đổi khu vực của bạn để phát hộp mực từ một khu vực khác trên Công tắc của bạn. Bạn sẽ cần khởi động lại bảng điều khiển của mình sau khi thay đổi khu vực của mình. Nếu bạn muốn duyệt qua eShop ở khu vực khác, hãy chuyển sang phần tiếp theo.

  1. Mở menu Trang chủ trên Nintendo Switch của bạn.
  2. Mở Cài đặt hệ thống ở dưới cùng bên phải màn hình của bạn.
  3. Cuộn xuống và chọn Hệ thống thực đơn.
  4. Cuộn xuống các tùy chọn ở bên phải màn hình và chọn Vùng đất.
  5. Chọn vùng.
  6. Chấp nhận Thỏa thuận cấp phép người dùng cuối bằng cách chọn Chấp nhận.
  7. Nhấp vào Khởi động lại.

Bạn sẽ cần làm theo các bước sau mỗi khi muốn phát hộp mực từ khu vực khác.

Cách duyệt Nintendo eShop từ một khu vực khác

Có hai bước cho phần này. Trước tiên, bạn sẽ cần tạo một tài khoản Nintendo mới từ trang web của Nintendo. Sau khi thực hiện xong việc này, bạn sẽ cần thêm người dùng mới vào Switch của mình.

Chúng tôi đã bao gồm các bước cơ bản cho việc này bên dưới, nhưng để có hướng dẫn chi tiết, hãy làm theo hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm cấu hình mới vào Nintendo Switch của bạn.

  1. Mở menu HOME trên Nintendo Switch của bạn.
  2. Mở Cài đặt hệ thống ở dưới cùng bên phải màn hình của bạn.
  3. Cuộn xuống và chọn Người sử dụng thực đơn.
  4. Lựa chọn Thêm người dùng từ các tùy chọn ở bên phải màn hình của bạn.
  5. Lựa chọn Tạo người dùng mới.
  6. Chọn một biểu tượng người dùng và tạo tên.
  7. Lựa chọn Đăng nhập và liên kết để kết nối tài khoản Nintendo mới của bạn với người dùng này.

Khi mở eShop trên Switch, bạn sẽ được nhắc chọn một trong các tài khoản người dùng của mình. Nếu bạn chỉ sử dụng tài khoản này để mua trò chơi, chúng tôi khuyên bạn nên đặt tên tài khoản theo khu vực đó, vì vậy bạn sẽ không bị nhầm lẫn về tài khoản nào được liên kết với khu vực nào.

Truy cập trò chơi Nintendo Switch từ mọi khu vực

Giờ đây, bạn có thể truy cập và chơi trò chơi Chuyển đổi từ các khu vực khác. Mặc dù bạn có thể truy cập hầu hết các trò chơi từ hầu hết các khu vực, nhưng có một số trò chơi chỉ có sẵn ở mỗi khu vực.


Tuy nhiên, Switch có bộ nhớ giới hạn, vì vậy nếu bạn tải xuống quá nhiều trò chơi, bạn có thể cần phải mở rộng nó.

Previous Post
Next Post

post written by: