Cách liên kết Dấu thời gian trong Video trên Google Drive

Liên kết dấu thời gian trong video trên Google Drive không tốn quá nhiều công sức; bài viết này sẽ cho bạn thấy làm thế nào để đạt được nó.

Bạn có thể biết đến Google Drive như một nền tảng để chia sẻ video và tệp với đồng nghiệp và bạn bè, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn muốn chia sẻ một video phát vào một thời điểm cụ thể khi người nhận của bạn mở nó?

May mắn thay, nếu bạn muốn chia sẻ video trên Google Drive của mình với dấu thời gian cho người nhận, bạn có thể thực hiện điều đó.

Cho dù bạn muốn chia sẻ tệp video của mình với tài khoản không phải Gmail hay tài khoản Gmail, vẫn có cách để thực hiện điều đó mà không cần bắt họ xem toàn bộ video. Để liên kết một thời điểm cụ thể trong video trên Google Drive của bạn, bạn cần tạo một liên kết tùy chỉnh bằng cách thêm một tham số vào URL của video.

Đây là những gì bạn phải làm:

  1. Mở Google Drive.
  2. Chuyển đến tệp video của bạn.
  3. Nhấp chuột phải vào video của bạn và chọn Nhận được liên kết.
  4. Lựa chọn Sao chép đường dẫn.

Cách thêm thông số vào URL video của bạn

Để thêm thông số, tất cả những gì bạn cần làm là làm theo các bước được liệt kê bên dưới.

  1. Dán liên kết video của bạn vào một tab mới trên trình duyệt của bạn.
  2. Liên kết của bạn sẽ trông giống như liên kết này: https://ift.tt/LyWR8dO
  3. Chỉnh sửa liên kết và xóa tất cả các ký hiệu bạn thấy sau đó lượt xem?.
  4. cộng t = cùng với thời gian bạn muốn video của mình bắt đầu.
  5. Trong liên kết, bạn sẽ thêm m cho phút và s cho giây. Vì vậy, nếu bạn muốn video của mình bắt đầu ở hai phút mười giây khi người nhận phát video đó, liên kết của bạn sẽ có dạng như sau: https://ift.tt/cOzKUGX


Liên kết này sẽ không hạn chế người nhận của bạn xem toàn bộ video; nó sẽ chỉ bắt đầu vào thời điểm bạn đã thiết lập. Bạn cũng cần đảm bảo rằng họ đã chia sẻ quyền truy cập vào tệp Google Drive của bạn.

Làm cho việc chia sẻ video trở nên miễn phí

Bạn có thể trở thành chuyên gia của Google Drive bằng cách dễ dàng chia sẻ tệp mà không gây bất tiện cho người nhận của bạn. Các hướng dẫn được đề cập ở trên sẽ cho phép bạn đi thẳng vào vấn đề khi bạn đang chia sẻ tệp video trên Google Drive.

Liên kết dấu thời gian trong video trên Google Drive là một trong những cách tốt nhất để chia sẻ tệp với bất kỳ ai trên web. Tuy nhiên, có rất nhiều cách khác để chia sẻ tệp trực tuyến.

Previous Post
Next Post

post written by: