Cách chặn và báo cáo người dùng trên Xbox One và Xbox Mobile App

Chơi nhiều người chơi có thể rất thú vị, mặc dù đôi khi bạn sẽ gặp phải những người khó chịu. Nếu bạn chơi trên Xbox, đây là cách bạn có thể chặn chúng.

Chơi game trực tuyến là một cách tuyệt vời để kết bạn và có trải nghiệm nhiều người chơi thú vị hơn, nhưng điều này không phải lúc nào cũng vậy.

Đôi khi bạn có thể gặp những người chơi mà bạn tốt nhất nên chặn và / hoặc báo cáo. May mắn thay, điều này rất dễ thực hiện trên ứng dụng Xbox One và Xbox.

Cách chặn hoặc báo cáo người dùng trên Xbox One

Nếu người dùng đã gửi cho bạn nội dung không phù hợp hoặc khó chịu, bạn có tùy chọn chặn hoặc báo cáo chúng hoặc cả hai. Để thực hiện việc này trên Xbox One của bạn:

LÀM VIDEO TRONG NGÀY
  1. Nhấn nút Nhà để hiển thị thanh bên.
  2. Hướng đến Tiệc & trò chuyệnsau đó Trò chuyệnsau đó chọn cuộc trò chuyện với người dùng bạn muốn báo cáo.
  3. Nhấn Hơn và sau đó Xem lí lịch.
  4. Hướng đến Báo cáo hoặc Chặn và nhấn nó để hiển thị một số tùy chọn, sau đó nhấn Báo cáo hoặc Khối tùy thuộc vào những gì bạn muốn làm.
  5. Nếu bạn nhấn Báo cáo, một danh sách các tùy chọn được thiết lập trước sẽ xuất hiện. Chọn tùy chọn có liên quan nhất đến lý do bạn báo cáo trình phát.


Bây giờ bạn nên chặn người dùng được đề cập, vì vậy họ không thể liên lạc với bạn nữa. Điều đó có thể khiến bạn thất vọng khi bạn có trải nghiệm tiêu cực với ai đó trên mạng, nhưng không phải lúc nào bạn cũng phải như vậy. Có rất nhiều diễn đàn trò chơi mà bạn có thể sử dụng để trò chuyện về trò chơi điện tử với mọi người và thậm chí có thể kết bạn mới.

Cách chặn hoặc báo cáo người dùng trên ứng dụng Xbox

Bạn có thể chặn hoặc báo cáo một người dùng ngay cả khi bạn đang ở xa bảng điều khiển của mình, miễn là bạn có ứng dụng Xbox. Để làm điều này:

  1. Sau khi bạn đã đăng nhập vào ứng dụng Xbox, hãy nhấn vào Xã hội tab và sau đó chạm vào Trò chuyện.
  2. Nhấn vào Trò chuyện với người dùng mà bạn muốn chặn hoặc báo cáo.
  3. Nhấn vào tên người dùng của người dùng ở trên cùng để được đưa đến hồ sơ của họ.
  4. Chạm vào dấu chấm lửng biểu tượng, sau đó chạm vào một trong hai Báo cáo, Khốihoặc cả hai, tùy thuộc vào những gì bạn muốn làm.
  5. Nếu bạn khai thác Báo cáobạn sẽ phải chọn từ danh sách các tùy chọn đặt trước về lý do bạn muốn báo cáo người dùng.

Sau khi làm theo các bước này, bạn đã chặn hoặc báo cáo thành công một người dùng, ngăn họ liên lạc với bạn thêm.

Thích chơi Xbox Online mà không cần phim truyền hình

Trải nghiệm chơi trò chơi trực tuyến của bạn không phải bị hủy hoại bởi những người dùng tiêu cực hoặc khó chịu. Chặn và / hoặc báo cáo luôn là điều đúng đắn cần làm khi ai đó đang giao tiếp với bạn theo cách không thân thiện.

May mắn thay, cộng đồng xung quanh Xbox không phải là tất cả đều xấu. Có rất nhiều trang web dành cho người hâm mộ Xbox, với một số diễn đàn mà bạn có thể sử dụng để kết bạn trực tuyến mới sẽ không khiến bạn đau buồn.

Previous Post
Next Post

post written by: