Cách đăng ký kênh YouTube

Mỗi ngày, hàng triệu người sáng tạo tải video lên kênh YouTube của họ với hy vọng rằng bạn sẽ thích chúng và tiếp tục quay lại để xem thêm. Bạn thậm chí có thể có một vài mục yêu thích có video mà bạn mong muốn được xem.

Bạn cũng có thể đã nghe một số người sáng tạo yêu cầu bạn đăng ký kênh YouTube của họ. Nhưng điều đó có nghĩa là gì, và bạn có thể làm như thế nào? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký kênh YouTube để cập nhật những người sáng tạo yêu thích của bạn.

LÀM VIDEO TRONG NGÀY

Ý nghĩa của việc đăng ký kênh YouTube

Đăng ký kênh YouTube có nghĩa là bạn chọn theo dõi kênh đó và nhận thông báo về hoạt động của kênh đó, bao gồm cả các video mới tải lên hoặc khi người sáng tạo phát trực tiếp. Điều này đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ các bản cập nhật mới nhất của nó.

Nó cũng cho phép những người tạo ra các kênh đó biết bạn là người yêu thích tác phẩm của họ. YouTube đề xuất nội dung và gửi thông báo cho các video bạn có thể thích, nhưng việc đăng ký một kênh cho phép nền tảng biết muốn nhận thêm thông báo từ kênh đó.

Làm điều đó và chặn các kênh YouTube khỏi nguồn cấp dữ liệu của bạn là một cách tuyệt vời để cá nhân hóa trải nghiệm của bạn. Một cách khác là quản lý thông báo YouTube của bạn.

Cách đăng ký kênh YouTube trên điện thoại thông minh của bạn

Đăng ký kênh YouTube là một quá trình nhanh chóng và đơn giản. Chỉ cần mở ứng dụng YouTube trên thiết bị của bạn. Sau đó, nhấn vào Tìm kiếm ở góc trên bên phải của màn hình và nhập tên kênh bạn muốn đăng ký.

Bây giờ bạn sẽ thấy danh sách các video từ kênh đó và tùy chọn đăng ký. Nhấn vào màu đỏ Đặt mua cái nút. Nếu muốn, bạn có thể tùy chỉnh thông báo của mình bằng cách nhấp vào thông báo Chuông xuất hiện bên cạnh Đặt mua cái nút.

Nếu bạn đã xem video từ một kênh mới, bạn có thể đăng ký kênh đó bằng cách nhấn vào màu đỏ Đặt mua bên dưới video.

Cách đăng ký kênh YouTube trên máy tính của bạn

Đăng ký kênh YouTube trên máy tính của bạn cũng dễ dàng như vậy. Truy cập YouTube.com và đăng nhập vào tài khoản của bạn. Nhập tên kênh bạn muốn đăng ký vào Tìm kiếm thanh ở đầu màn hình.

Bây giờ hãy nhấp vào màu đỏ Đặt mua bên cạnh tên của kênh. Một lần nữa, bạn có thể tùy chỉnh thông báo của mình bằng cách nhấp vào thông báo Chuông xuất hiện bên cạnh Đặt mua sau khi bạn đã đăng ký.

Bạn cũng có thể đăng ký kênh trong khi xem video bằng cách nhấp vào màu đỏ Đặt mua bên dưới nó.

Khi bạn đã tìm thấy các kênh mình yêu thích, bạn có thể xem các video YouTube yêu thích của mình với bạn bè bằng cách đồng bộ hóa quá trình phát lại video.

Cách tìm đăng ký của bạn trên YouTube (Di động)

Bạn có thể xem tất cả các kênh YouTube mà bạn đã đăng ký, vì vậy bạn có thể quản lý các đăng ký và thông báo của mình cho từng kênh. Mở ứng dụng YouTube trên thiết bị của bạn. Chạm vào Đăng ký ở cuối màn hình.

Bạn sẽ thấy một hàng với các kênh bạn đã đăng ký ở đầu màn hình. Vỗ nhẹ Tất cả các để mở rộng điều này thành một danh sách đầy đủ.​​​​​​​

Ngoài ra, bạn có thể cập nhật các kênh yêu thích của mình bằng cách cuộn xuống Cho ăn. Bạn có thể lọc kết quả bằng cách nhấn vào bất kỳ tab nào ở trên cùng để xem hoạt động kênh gần đây, video bạn chưa xem xong, video bạn chưa xem và hơn thế nữa.

Bằng cách nhấn vào Cài đặt ở cuối hàng, bạn có thể chọn xem bạn có muốn xem Video và bài đăng hoặc Chỉ video trên nguồn cấp dữ liệu đăng ký của bạn.

Cách tìm đăng ký của bạn trên YouTube (Máy tính để bàn)

Quá trình này hơi khác trên máy tính để bàn của bạn. Trên YouTube Nhà trang, nhấp vào Đăng ký trên bảng điều khiển bên trái. Điều này sẽ hiển thị cho bạn các đăng ký của bạn Cho ănbắt đầu với hoạt động gần đây nhất.

Bấm vào Quản lý ở góc trên bên phải để quản lý các đăng ký của bạn.

Cập nhật các kênh YouTube yêu thích của bạn

Giờ đây, bạn đã nắm rõ về các đăng ký kênh YouTube, bao gồm cả cách đăng ký kênh và quản lý các đăng ký của bạn. Đăng ký kênh YouTube là một cách tuyệt vời để nhanh chóng và dễ dàng tìm thấy các kênh bạn yêu thích cũng như cập nhật hoạt động mới nhất của họ.


Previous Post
Next Post

post written by: