15 trò chơi Nintendo Switch hay nhất dành cho trẻ em

playing animal crossing on nintendo switch

Nintendo Switch là một giao diện điều khiển hoàn hảo cho mọi lứa tuổi, nhưng đặc biệt là đối với thanh thiếu niên. Đó là bởi vì có rất nhiều trò chơi hấp dẫn, tươi sáng và hết sức thú vị để giúp họ vui vẻ. Cho dù con bạn thích hành động, phiêu lưu, giải đố hay chế tạo, Switch đều cung cấp.

Nếu bạn đang tìm kiếm để mua một số trò chơi cho trẻ em hoặc thanh thiếu niên nhỏ tuổi, chúng tôi đã tổng hợp danh sách các trò chơi Nintendo Switch tốt nhất dành cho trẻ em này. Những trò chơi này không tốn kém, mặc dù tất nhiên bạn có thể muốn kiểm tra chúng trước — ít nhất là vì bạn chắc chắn sẽ thích chơi chúng!

LÀM VIDEO TRONG NGÀY

Animal Crossing: New Horizons là định nghĩa của sự thanh thản. Trẻ em có thể xây dựng hòn đảo của riêng mình từ đầu, giao lưu với những cư dân động vật vui nhộn, kiếm tiền để trang trí nhà cửa và bắt cá và sinh vật để cư trú trong bảo tàng. Nó diễn ra trong thời gian thực, với thế giới trong trò chơi phản ứng với thời tiết thực và các ngày lễ, điều này làm tăng thêm một lớp thú vị.

Minecraft là trò chơi điện tử bán chạy nhất mọi thời đại, vì vậy không chắc con bạn cần giới thiệu về nó. Nó có sẵn trên nhiều nền tảng, bao gồm Nintendo Switch và cho phép người chơi khám phá các thế giới được tạo ngẫu nhiên và xây dựng bất cứ thứ gì họ tưởng tượng. Phiên bản Switch bao gồm giao diện, kết cấu và âm nhạc của nhân vật theo chủ đề Mario.


Để khuyến khích một số bài tập, Just Dance cho phép bạn nghe những bản hit của các nghệ sĩ như Camila Cabello, Taylor Swift và Billie Eilish. Có tổng cộng 40 bản nhạc, mặc dù bạn có thể mở rộng điều này thông qua dịch vụ đăng ký trả phí. Trong Just Dance, bạn theo dõi các nhân vật trên màn hình đầy màu sắc và được phân loại các chuyển động của bạn. Có một chế độ đặc biệt dành cho trẻ em có vũ đạo đơn giản hơn.

Gần như mọi đứa trẻ đều yêu thích LEGO và Marvel, vậy còn gì tuyệt hơn một trò chơi điện tử kết hợp cả hai? Thành thật mà nói, bạn không thể sai bất kỳ trò chơi LEGO nào, nhưng đây là một trong những trò chơi hay nhất. Đó là một cuộc phiêu lưu hành động thú vị, cho phép con bạn chơi như những siêu anh hùng yêu thích của chúng khi chúng chiến đấu chống lại Doctor Doom và Loki trong âm mưu hủy diệt thế giới của chúng.


Super Mario Odyssey là một trong những trò chơi Nintendo Switch độc quyền hay nhất và nó cũng hoàn hảo cho trẻ em. Cuộc phiêu lưu chuyển vùng vũ trụ này đang bùng nổ với sự phấn khích và đổi mới, với Mario khám phá các thế giới khác nhau để khám phá bí mật và thu thập các ngôi sao. Có một Chế độ hỗ trợ đặc biệt giúp đơn giản hóa trò chơi, bao gồm sức khỏe phục hồi và các mũi tên dẫn đường, điều này làm cho nó trở nên lý tưởng cho những người trẻ tuổi.

Giống như Minecraft, Fortnite là một trò chơi khác không cần giới thiệu. Battle Royale miễn phí này đưa người chơi vào một thế giới rộng lớn, kỳ thú, với mục đích là để trang bị và trở thành người cuối cùng đứng. Do tính chất bạo lực hoạt hình và tính chất trực tuyến của trò chơi, Fortnite phù hợp hơn với trẻ lớn hơn — không nghi ngờ gì nữa, bạn bè của chúng sẽ chơi nó và chúng có thể kết nối với chúng hầu như hoặc trực tiếp để chiến đấu như một đội.


Kirby and the Forgotten Land là một game platformer 3D tuyệt vời và không quá thử thách, có thể nhìn thấy đốm màu hồng tiêu biểu khám phá các nền văn minh bị bỏ hoang. Trẻ em sẽ thích khả năng nuốt đồ vật và trở thành chúng theo đúng nghĩa đen của Kirby, chẳng hạn như máy bán hàng tự động và ô tô, và có chế độ co-op để chúng có thể làm việc cùng nhau theo cặp.

Captain Toad là một trò chơi giải đố đẳng lập, nơi trẻ em điều khiển Cóc nhà thám hiểm khi anh ta né các chướng ngại vật và tìm kiếm các ngôi sao vàng. Mặc dù cần phải có một số sự khéo léo, Treasure Tracker cũng nói về việc lập kế hoạch đường đi của bạn một cách cẩn thận và xoay camera để khám phá các khu vực bí mật, với sự trợ giúp của các bộ tăng sức mạnh đặc biệt. Ngoài ra còn có một chế độ co-op cho bộ đôi vui vẻ.

Loạt game Mario Party đã có từ lâu đời và có nhiều thay đổi về chất lượng, nhưng Superstars là sự trở lại của hình thức, với các bảng cổ điển từ bản Nintendo 64 như Space Land và Horror Land. Đó là một trò chơi tiệc tùng rực rỡ với 100 trò chơi nhỏ có thể chơi tại địa phương hoặc trực tuyến — nó sẽ giúp con bạn giải trí hàng giờ liền.

Các Rabbids là một hương vị có được, nhưng chúng chưa bao giờ được sử dụng tốt hơn trong Mario + Rabbids Kingdom Battle, một trò chơi chiến lược theo lượt của Ubisoft. Mario và các Rabbids hợp tác để cứu Vương quốc Nấm, với trận chiến thú vị và năng động bên cạnh các câu đố hóc búa.

Chỉ riêng về hình ảnh, Yoshi’s Crafted World là hoàn hảo cho trẻ nhỏ. Các cấp độ được xây dựng dựa trên các vật dụng hàng ngày, với chú khủng long xanh thân thiện chạy, nhảy và nuốt chửng theo cách của mình để lấy tất cả các món đồ sưu tầm. Đối với những người chơi còn rất trẻ, có một Chế độ êm dịu giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn, chẳng hạn như trao cho Yoshi đôi cánh, làm cho các vật phẩm hữu ích hiển thị rõ ràng hơn và nhận ít sát thương hơn từ kẻ thù.

Crash Bandicoot là một nhân vật mang tính biểu tượng, ban đầu được phát triển bởi Naughty Dog dưới dạng độc quyền cho PlayStation từ năm 1996 trở đi. Gần đây, nhượng quyền thương mại Crash đã hồi sinh với các bản làm lại, nhưng It’s About Time là một nền tảng hoàn toàn mới. Với một số nhân vật có thể chơi được, cấp độ kỳ lạ và cơ chế chơi sáng tạo, trò chơi chắc chắn sẽ làm hài lòng trẻ em ở mọi lứa tuổi.


Mario Kart 8 Deluxe là phiên bản cuối cùng của dòng Nintendo đã thành danh này. Nó đặt các nhân vật từ vũ trụ Mario đấu với nhau trong cuộc đua xe kart điên cuồng. Nhờ những vật dụng như vỏ sò, bẹ chuối, và bom, không ai được an toàn lâu dài. Với hình ảnh sống động và các bản nhạc được chế tác tuyệt vời, Mario Kart 8 Deluxe là sản phẩm phải mua cho Nintendo Switch.

Mặc dù bắt đầu từ nhiều thập kỷ trước, loạt phim Pokémon không có dấu hiệu chậm lại hoặc mất đi sự phổ biến. Pokémon Sword and Shield là một game nhập vai xuất sắc, cho phép trẻ em trở thành người huấn luyện Pokémon cuối cùng khi chúng khám phá thế giới tưởng tượng và trau dồi kỹ năng chiến đấu của mình. Trò chơi có thể chơi với tối đa bốn người khác tại địa phương hoặc trực tuyến.

Super Mario 3D World ban đầu được phát hành trên Wii U, nhưng nó đã nhận được cuộc sống thứ hai trên Switch, với nội dung bổ sung được đặt tên là Bowser’s Fury. Trò chơi là một platformer 3D hấp dẫn ở mọi lượt chơi — bạn có thể biến Mario và bạn bè của anh ấy thành mèo! Trẻ em có thể chơi trò chơi một mình hoặc với tối đa ba người bạn trong trò chơi co-op.

Cân nhắc mua trò chơi chuyển đổi kỹ thuật số

Bất kỳ trò chơi nào trong số này sẽ giúp con bạn giải trí hàng giờ, với nhiều giá trị chơi lại. Nếu bạn lo lắng về việc hộp mực trò chơi Switch nhỏ sẽ bị thiếu, đừng quên rằng bạn có thể mua trò chơi kỹ thuật số thông qua Nintendo eShop — chỉ cần đảm bảo Switch của bạn có dung lượng lưu trữ dự phòng cần thiết.

Previous Post
Next Post

post written by: