Khuyến Mãi Lắp Mạng FPT Tại Long Biên


Khuyến Mãi Lắp Mạng FPT Tại Long Biên


FPT TELECOM Hà Nội xin gửi đến khách hàng tại khu vực Long Biên chương trình khuyến mãi Lắp Mạng FPT. Miễn phí 100% lắp đặt, trả trước 6 tháng tặng 1 tháng và trả trước 12 tháng tặng 2 tháng. Ngoài ra quý khách được miễn phí modem wifi băng tầng kép 2,4G và 5G. Đặc biệt với khách hàng đăng ký combo được miễn phí đầu thu 4K xem truyền hình HD miễn phí.

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt, hay tham khảo các gói cước cùng các chương trình khuyến mại mới nhất hãy liên hệ với Tổng Đài Lắp Mạng FPT Long Biên.


I. Bảng Giá Lắp Mạng FPT cho cá nhân, hộ gia đình, cửa hàng, công ty...

FPT Telecom Hà Nội xin gửi tới quý khách hàng dịch vụ lắp đặt mạng internet cáp quang tốc độ cao, ổn định với chương trình khuyến mãi tháng 09/2019 - dành cho đối tượng khách hàng là: cá nhân, Sinh Viên, Cửa Hàng, Công Ty, ...

Bạn đang có nhu cầu dùng dịch vụ Lắp Mạng FPT để phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau: Công việc như trao đổi thông tin, mail, kiếm tiền  Online, bán hàng, quản lý, xem camera,...
hay giải trí như xem phim, nghe nhạc, chơi game, tham gia mạng xã hội như Facebook, Google, Zalo, Youtube, ... với đường truyền cáp quang tốc độ cao, băng thông lớn, ổn định, giá rẻ...?
Hay đơn giản, bạn đang cảm thấy khó chịu vì tốc độ mạng bạn đang dùng là quá thấp, chập chờn không đủ đáp ứng nhu cầu làm việc cũng như giải trí của bạn và bạn muốn chuyển  đổi sang dùng gói cước phù hợp đủ đáp ứng nhu cầu của bạn?
FPT Telecom sẽ giải quyết tất cả vấn đề đó cho bạn!


II. Bảng giá lắp đặt COMBO internet cáp quang và truyền hình FPT HD

Bạn là người đam mê giải trí đặc biệt là xem TV?
Bạn đang muốn được xem những bộ phim đỉnh cao, bom tấn, những chương trình truyền hình thú vị, bản tin, tin tức thời sự cập nhật thường xuyên và nhanh nhất từ trong nước lẫn nước ngoài?
Bạn muốn được xem những chương trình mang tính giáo dục cao như: học tiếng anh, khoa học, ôn thi ... cho cả người lớn và trẻ nhỏ?
TV nhà bạn là TV thường nhưng bạn lại muốn được sử dụng những tính năng vượt trội như chiếc SmartTV hoặc hơn thế nữa?
Hay nhà bạn đang sở hữu SmartTV sang trọng và bạn muốn nó sở hữu những tiện ích tuyệt vời, truyền phát những chương trình phim, nhạc, với chất lượng đỉnh cao, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động nhất xứng tầm - khẳng định vị thế
Và còn muôn vàn điều nữa bạn muốn từ chiếc TV nhà bạn
Hãy để FPT HD PLAY BOX giúp bạn!

Bảng Báo Giá ComBo TRUYỀN HÌNH HD FPT VÀ INTERNET TỐC ĐỘ CAO


III. Bảng báo giá lắp đặt mạng internet dành cho doanh nghiệp và đại lý cung cấp internet công cộng, quán game, cá nhân có nhu cầu dùng internet cao:

Bạn là chủ doanh nghiệp, công ty hay chủ của các đại lý cung cấp dịch vụ internet công cộng, quán game, hay bạn đơn giản là người có nhu cầu dùng internet nhiều và bạn đang tìm cho mình gói dịch vụ internet tốc độ cực kỳ cao, luôn ổn định, giá cả hợp lý và đặc biệt có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ nhiệt tình cho bạn.
Vậy thì bạn đã tìm đúng!
FPT Telecom xin gửi đến các bạn dịch vụ INTERNET Băng Thông Tốc Độ Cao - Dành riêng cho các doanh nghiệp, đại lý cung cấp internet công cộng, quán game hoặc cá nhân có nhu cầu internet lớn với mức giá ưu đãi:

Quý khách hàng đang muốn Lắp Đặt Mạng FPT hay tham khảo các gói cước hãy liên hệ ngay đến Tổng Đài Lắp Mạng FPT Long Biên để được tư vấn hỗ trợ miễn phí và nhanh nhất.



Previous Post
Next Post

post written by: