Nên lắp mạng internet nào thì tốt nhất FPT,VIETTEL hay VNPT

Nên lắp mạng nào thì nhiêu người phải đau đầu khi muốn lắp mạng cho nhà mình Lapmangfptvn24h.com sẽ đưa ra phân tích trên 4 tiêu chí để đánh giá các nhà mạng FPT, VIETTEL, VNPT.

1. Giá thành gói cước của các nhà mạng nào rẻ nhất, ưu đãi nhất
2. Tốc độ internet của nhà mạng nào là ổn định nhất ?
3. Nhà mạng nào Support (hỗ trợ) khách hàng tốt nhất ?
4. Các bạn nghĩ mình đã chọn nhà mạng nào ?


Như các bạn đã biết thì việc chuyển nhà là quá vất vả và cực kỳ mỏi mệt, một việc mà mình nghĩ là ai cũng ghét và không muốn nhắc tới. Nhưng không thể không nhắc tới được vì trong quá trình sử dụng  mạng yếu, không vào được mạng, mạng lúc có lúc không, gọi hỗ trợ thì không gọi được, có gọi được thì được báo sẽ qua sửa trong thời gian sớm nhất, thế nhưng đợi cả ngày không ai thèm liên hệ.

Thực sự là có nhiều thứ mà chúng ta cần quan tâm trước khi thuê nhà đó chính là giá thành, diện tích phòng, an ninh có tốt không? tiền điện, tiền nước như thế nào và quan trọng đối với một blogger như mình đó là mạng mẽo ra sao. Khi hỏi thuê bất cứ một phòng nào thì điều đầu tiên mình nghĩ tới đó là mạng và tốc độ đường truyền ở nơi đó có tốt không? và hôm nay, lần đầu tiên tự đang ký gói cước cũng như lựa chọn nhà mạng thì mình thực sự rất phân vân giữa 3 nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay đó là Viettel, FPT và VNPT.







Previous Post
Next Post

post written by: