Khuyến Mãi Lắp Đặt Wifi FPT - Gói Cước WiFi FPT Khuyến Mại Mới Nhất 2019


Lắp đặt WiFi FPT sẽ được trải nghiệm tốc độ Internet vượt trội. Với lưu lượng băng thông cáp quang lên đến 150 Mbps. Dành cho các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, quán Nét. Ngoài ra, FPT Telecom cung cấp các gói cước wifi FPT từ 22 Mbps đến 65 Mbps dành cho cá nhân và hộ gia đình.


 Khuyến Mãi Lắp Đặt Wifi FPT

Liên Hệ Tổng Đài Lắp Đặt WiFi FPT





1/Mời Quý khách hàng tham khảo bảng giá cước dịch vụ Lắp Đặt Wifi FPT.




2/ Mời Quý khách hàng tham khảo bảng giá cước dịch vụ Lắp Đặt Combo Wifi và Truyền Hình FPT

Quý khách sẽ được sở hữu ngay thiết bị cao cấp bao gồm modem wifi kết nối tốc độ cao và đầu thu giải mã truyền hình HD BOX thông minh khi đăng ký lắp đặt gói COMBO FPT.

✔ Với cước ưu đãi hàng tháng cực rẻ quý khách sẽ được sử dụng ngay gói dịch vụ cáp quang tốc độ cao – cực ổn định và trải nghiệm dịch vụ truyền hình vô cùng thông minh của FPT.
✔ Truyền hình FPT là truyền hình thông minh với trên 190 kênh truyền hình trong và ngoài nước nổi bật như : VTV1HD, VTV3HD, VTV6HD, HBO, StarMovies, Cinemax, Cartoon Network, Disney, Discovery, FOX Sport, CNN, BBC... với chất lượng hình ảnh đạt chuẩn HD và âm thanh chân thực mà quý khách còn được trải nghiệm hàng ngàn nội dung hấp dẫn từ kho phim HD, xem youtube, đọc báo, kho nhạc và thể thao phong phú và đa dạng.
✔ Ngoài ra quý khách còn được trải nghiệm những ứng dụng và tiện ích vô cùng thông minh - độc đáo – sáng tạo như : truyền hình xem lại sau 48 giờ, tính năng giám sát trẻ em, đọc báo, nghe nhạc, hát karaoke ngay trên tivi….

Hãy tìm hiểu lý do tại sao bạn nên chọn ➥ Truyền hình FPT




3/ Mời Quý khách hàng tham khảo bảng giá cước dịch vụ Lắp Đặt Wifi Cho Cơ Quan, Doanh Nghiệp, Quán NET...

  ✔ Với khách hàng là văn phòng nhỏ dưới 10 người dùng thì gói F2 tốc độ 55Mbps là lựa chọn hợp lý, với cước phí chỉ 370.000đ/tháng chưa VAT.

  ✔ Báo giá cáp quang FPT tốc độ cao cho doanh nghiệp - cam kết băng thông quốc tế - trang bị ip tĩnh mãi mãi

Wifi là viết tắt của Wireless Fidelity được gọi chung là mạng không dây. Là loại sóng vô tuyến tương tự như sóng điện thoại, truyền hình và radio. Chính vì thế Wifi là nhu cầu thiết yếu  không thể thiếu trên điện thoại, laptop, máy tính bảng. Và các thiết bị điện tử tiêu dùng hiện nay.


Hiện nay, WiFi FPT là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Internet cáp quang tốt nhất Việt Nam. Với hạ tầng đã quang hoá 100%, các thiết bị phát sóng Wifi cực tốt như: G97RG6M băng tầng kép 2.4 Ghz & 5.0 Ghz, G97D2, Tplink 841, Tplink Acher C2, Unifi life, Vigor 2925… FPT Telecom tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ Wifi ổn định nhất, tốc độ nhanh nhất, phục vụ khách hàng tốt nhất.

Trang bị miễn phí Modem Wifi, bảo hành trong suốt quá trình sử dụng.
Thường xuyên nâng cấp TỐC ĐỘ TRUY CẬP WIFI FPT miễn phí. Nhưng giá cước không đổi.
Mọi thông tin cá nhân của Quý khách hàng hoàn toàn được bảo mật.
Wifi FPT bị lỗi trong quá trình sử dụng, vui lòng liên hệ vói trung tâm chăm sóc khách hàng: Ứng dụng Hi FPT hoặc Tổng đài FPT 1900.6600 (Nhánh 2). Đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng. Chi tiết quý khách truy cập tại đây


4/ Thủ Tục Và Quy Trình Lắp Đặt WiFi FPT

Quý khách hàng cá nhân cần chuẩn bị CMND bản gốc hoặc bản Photo công chứng dưới 6 tháng.
Quý khách hàng doanh nghiệp cần chuẩn bị GPKD bản gốc hoặc Photo công chứng dưới 6 tháng.
Nhân viên kinh doanh liên hệ ký kết hợp đồng tại địa chỉ của Quý khách hàng.
Thời gian lắp đường truyền Wifi FPT: trong vòng 48 giờ từ lúc ký hợp đồng.

Quy Trình Lắp Đặt WiFi FPT

Liên Hệ Tổng Đài Lắp Đặt WiFi FPT





xem thêm

Previous Post
Next Post

post written by: