Hướng Dẫn Cách Gọi Tổng Đài FPT

Hiện tại FPT đang là một trong những nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam. Có rất nhiều ca nhân, tổ chức đang sử dụng mạng FPT, thế nhưng không phải ai cũng biết cách gọi tổng đài mạng FPT khi gặp sự cố lỗi mạng wifi, hỏng đường truyền. Chính vì thế hôm nay Lapmangfptvn24h.com sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm nơi giải đáp thắc mọi thắc mắc khi sử dụng mạng FPT.


Khi gặp vấn đề về mạng thì sẽ có hai cách liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của FPT, thứ nhất như cách truyền thống tìm số của tổng đài và gọi lên. Lúc ít người gọi thì không sao bạn có thể gọi, thế nhưng nhiều người giống bạn cùng gọi lên tổng đài báo hỏng mạng thì sẽ gây ra tắc hệ thống tổng đài. Đây cũng một phần gây ức chế cho chính bản thân người gọi. Hoặc một phần khổng nhỏ sẽ không biết được số tổng đài không biết thao tác như thế nào để liện hệ với bộ phận hỗ trợ trực tiếp. Chính vì thế FPT TELECOM đưa ra hai cách để bạn liên hệ:

1. Cách gọi điện thoại trực tiếp đến tổng đài chăn sóc khách hàng FPT

FPT  TELECOM luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, chính vì thế bạn có bất kỳ phàn hồi nào từ bạn cũng sẽ được hỗ trợ kịp thời, cách đơn giản nhất là bạn hãy lưu số của bạn nhân viên kinh doanh khi cần thì sẽ được hỗ trợ nhanh nhất. Trường hợp bạn không lưu số thì bạn hãy lưu số tổng đài FPT. Số điện thoại 19006600 và bấm phí gọi đi, sau 30 giây thì bấm thêm phí 2. Sau khoảng 30 giây sẽ có nhân viên nói chuyện trực tiếp với bạn.

Trường hợp bạn không thể biêt được số tổng đài, khổng thể liện lạc được vì tất cả bàn điện thoại viên đều đang bận, bạn không nên tức giận mà hãy tải ứng dụng Hi FPT.

2. Báo với nhân viên hỗ trợ qua ứng dụng HI FPT

Cùng với tổng đài thông thường thì FPT TELECOM cũng phát triển ứng dụng quá tuyệt vời giành riêng cho người đang sử dụng mạng của FPT, đầu tiên vào của hàng điện thoại Gõ HI FPT bạn tải về và cài đặt. Sau khi tải xong sẽ đăng nhập bàng số điện thoại của chủ hợp đồng. Sau khi đăng nhập xong ở màn hình chính sẽ có phần gửi yêu cầu ---> bạn làm theo hướng dẫn và bước cuối là gửi yêu cầu. Sau khi hoàn thành xong gửi yêu cầu thì trong 30p đến 2h thì sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện lại.

Trên đây Lapmangfptvn24h.com đã hướng dẫn các bạn biết về cách gọi lên tổng đài mạng FPT. Cần hỗ trợ gì các bạn hay nhắn tin bên dưới để được giải đáp. Nếu nhà bạn chưa có mạng FPT thì hãy đăng ký ngay hôm nay để hưởng trọn khuyến mãi.
Previous Post
Next Post

post written by: